เปลือย "ซูฉี" เปิดกรุหนังแผ่น อยากได้ 40ล้าน ต้องอ่าน

เปลือย "ซูฉี" เปิดกรุหนังแผ่น อยากได้ 40ล้าน ต้องอ่าน

2.5

เปลือย "ซูฉี" เปิดกรุหนังแผ่น อยากได้ 40ล้าน ต้องอ่าน


   มีข่าวฮือฮาสะท้านวงการบันเทิงจีนว่า นางเอกสาวซูเปอร์สตาร์สุดเซ็กซี่ “ซูฉี” กําลังจะควักเงิน 10 ล้านหยวน หรือประมาณ 48 ล้านบาท เพื่อกว้านซื้อมาสเตอร์หนังโป๊ ที่เธอเคยเปลืองเนื้อเปลืองตัวเล่นไว้ รวมถึงผลงานภาพนู้ดสมัยที่เข้าวงการใหม่ๆ ก่อนที่จะมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ เพื่อเป็นการล้างภาพพจน์ให้ดูบริสุทธิ์ผุดผ่อง ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงานปลายปีนี้ กับพระเอกหนุ่ม “ฝงเต๋อหลุน” โดยสื่อจีนรายงานว่าเธอรู้สึกไม่สบายใจกับผลงานในอดีตของตนเองมาโดยตลอด เพราะ ลําบากใจทุกครั้งหากถูกถามถึงเรื่องนี้
   ทีมข่าว “ดาราเดลี่” ได้ลงสํารวจตลาดหนังแนวปลุกใจเสือป่า ย่านคลองถม ก็พบว่ากําลังคึกคักต้อนรับกระแสข่าว “ซูฉี” ขอซื้อมาสเตอร์ผลงานของเธอคืน มีการนําหนังอาร์ของซูฉีมาปัดฝุ่นขายใหม่ ทั้งแบบถูกต้องมีลิขสิทธิ์ เรื่อง “Viva Erotica” หรือชื่อไทยว่า “รักแต่ตัวหัวใจไม่เกี่ยว” ซึ่งอัพราคาเพิ่มจาก 100 บาท เป็นแผ่นละ 200-300 บาทเลยทีเดียว รวมถึงเรื่อง “Sex and Zen II” ซึ่งเรื่องนี้มีขายแบบใต้ดินราคาแผ่นผีพุ่งไปถึง 300 เดียว ซึ่งพอถามพ่อค้ารายหนึ่งว่าทําไมถึงอัพราคาขึ้นขนาดนี้ เขาบอกเป็นเพราะช่วงนี้มีคนมาสอบถามหนังของซูฉีมากมายอย่างผิดสังเกต แถมยังเป็นหนังเก่าแล้วแผ่นค่อนข้างหายาก จึงต้องอัพราคาขึ้นตามกลไกของตลาด ส่วนในโลกออนไลน์นั้น เว็บไซต์ใต้ดินขุดบรรดาหนังของซูฉี รวมทั้งภาพโป๊เปลือยให้ดาวน์โหลดกันอย่างโจ่งครึ่ม ชนิดไม่เกรงกลัวกฎหมาย ยังมีหนังโป๊เกรดบีของเธออย่างเรื่อง “Iron Sister” (Han Fu Gang) และ “Make Love  Me Again” ออกมาขายกันเกลื่อนอีกด้วย
   “ซูฉี” มีชื่อจริงว่า “หลินลี่ฮุ่ย” เริ่มอวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ด้วยการถ่ายภาพเปลือย จนกระทั่ง “แมนเฟร็ด หว่อง” เห็นภาพในอัลบั้มรูปเปลือยของเธอ จึงติดต่อให้มาแสดงภาพยนตร์แนวอีโรติก “Sex and Zen II” และต่อมาแสดงเรื่อง “Viva Erotica” ในปี 1996 ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์อีโรติกในฮ่องกง ช่วงแรกๆ บนเส้นทางสายนี้ เธอเล่นหนังเกรดบีแนวโป๊เปลือยหลายต่อหลายเรื่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments