“หมาก ปริญ” เผยเคยรู้จักกับ “เมทัล”ยันแค่เพื่อน  ลั่นไม่ทราบจะได้เล่นละครคู่ “มิ้นต์ ชาลิดา”

“หมาก ปริญ” เผยเคยรู้จักกับ “เมทัล”ยันแค่เพื่อน ลั่นไม่ทราบจะได้เล่นละครคู่ “มิ้นต์ ชาลิดา”

1

หมาก ปริญ เผยเคยรุ้จักกับเมทัลจริงตอนทำคอนเสิร์ต4+1 แจงแค่เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรลึกซึ้ง ไม่กลัวคิมเบอลี่เข้าใจผิด ยันกับคิมเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ลั่นไม่ทราบจะได้เล่นละครคู่ มิ้น ชาลิดา บอกสามารถร่วมงานกันได้ ไม่คิดเปลี่ยนตัวพระเอก

    มีคนโยงหนุ่ม หมาก ปริญ ว่าเคยคบกันกับสาว เมทัล ซึ่งเพจแอนตี้เมทัลเม้าท์แรงอีกว่าสาวเมทัลเคยทำแท้งด้วย เรื่องนี้หนุ่มหมากเลยถูกโยงเข้าไปเกี่ยว ไม่รุ้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังหนุ่มหมากเลยดีกว่า ในงาน ถ่ายโฆษณา ทเวลพลัส หมาก บอก วันนี้มาถ่ายโฆษณากับ คิมแตฮี นักแสดงเกาหลี ซึ่งการทำงานก็ยังคง สบายๆ เป็นกันเอง เพราะคิมแตฮีน่ารัก ส่วนข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวเคยรุ้จักคบหากันกับสาวเมทัล แฟน โดม ปกรณ์ นั้น เจ้าตัวบอกเคยรุ้จักจริง สมัยทำคอนเสิร์ต 4+1 และไม่มีอะไรลึกซึ้งนอกจากนั้น เรื่องทำแท้งอะไรยังไงเราก็ไม่เกี่ยว รู้เรื่องนี้เพราะมีคนส่งมาให้ดู ไม่ได้ตกใจอะไร ฝากบอกโดม ว่าอย่าเข้าใจผิดเลย เพราะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ส่วนสาวคิมเบอลี่ก็น่าจะทราบเรื่องนี้บ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะว่าไม่เกี่ยวกับตน ความสัมพันธ์กับคิม ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทมาก 
     ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มหมากจะได้ลงละครคู่กับ สาว มิ้น ชาลิดา นั้น เจ้าตัวบอกยังไม่ทราบเรื่องนี้ เราไม่สามารถที่จะเลือกละครเองได้ ถ้าผู้ใหญ่ให้เล่นเราก็ยินดีทำตาม สามารถเล่นได้ และไม่เปลี่ยนบทพระเอกที่ตนถูกวางเอาไว้แน่นอน


 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments