พลาดท่า “แตงค์กิ้ว” เต้นเชียร์ลีดเดอร์ โชว์ท่าต่อตัว ในกองมิวสิคฯ “รักมั๊ย...พูด”

พลาดท่า “แตงค์กิ้ว” เต้นเชียร์ลีดเดอร์ โชว์ท่าต่อตัว ในกองมิวสิคฯ “รักมั๊ย...พูด”

1

พลาดท่า “แตงค์กิ้ว” เต้นเชียร์ลีดเดอร์ โชว์ท่าต่อตัว ในกองมิวสิคฯ “รักมั๊ย...พูด”

                หลังจากปล่อยเพลงสนุกสุดมันส์ ในจังหวะป๊อบแดนซ์ให้ได้เต้นกันไปแล้ว ในเพลง “รักมั๊ย...พูด!”สำหรับศิลปิน ‘แตงค์กิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้’ ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกัน โดยงานนี้ได้ชวนศิลปินใหม่นิวคัมเมอร์ “ปลื้ม-ณัชคุณ นุตตานนท์” มาเปิดซิงเป็นพระเอกมิวสิคฯ อีกด้วย

                ซึ่งในมิวสิควิดีโอ “แตงค์กิ้ว” มาในลุคของแกงค์สาวเชียร์ลีดเดอร์สุดแก่นประจำโรงเรียนที่สร้างความป่วนในร้านอาหารด้วยการเต้นกับเพื่อนๆ ทำให้เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนต้องออกมาตักเตือน แต่ก็ห้ามไม่อยู่เพราะเต้นสนุกจนหยุดไม่ได้ โดยมีพระเอก “ปลื้ม” หนุ่มชมรมรักบี้ที่แอบชอบสาว “แตงค์กิ้ว” เข้ามาทำให้เกิดเรื่องราวสวีทกลางร้านอาหาร

ก่อนที่จะเข้าฉากสวีทสบตากันหวานซึ้ง! สาว “แตงค์กิ้ว” กำลังเต้นเชียร์ลีดเดอร์อยู่ในท่าต่อตัว ผู้กำกับฯ สั่งให้ตกลงมา เพื่อให้พระเอกวิ่งเข้ามาประคอง ซึ่ง “แตงค์กิ้ว” ต้องหล่นลงมาหลายรอบ เพราะต้องเก็บภาพหลายมุม จนรอบที่ 5 กลับทำเอาหวาดเสียวกันทั้งกอง เพราะเล่นลงมาผิดท่าจนหน้าเกือบฟาดพื้น ทั้งทีมงาน รวมถึงคุณพ่อ คุณแม่ที่มาด้วยอยู่หลังฉากใจหายกันหมดเลยทีเดียว! ซึ่ง “แตงค์กิ้ว” เล่าว่า

“ฉากที่เป็นท่าต่อตัว “แตงค์กิ้ว” ต้องหงายหลังเพื่อหล่นลงมา และพระเอกจะต้องเข้ามาช่วย มีอยู่ช็อตนึงที่มันผิดท่า คือมันไม่หงายหลัง แต่มันคว่ำหน้าแทนจนหน้าเกือบไปกระแทกพื้น โดยมีเพื่อนๆ แดนซ์เซอร์ช่วยกันคว้าเอาไว้ ทีมงานก็ตกใจกันใหญ่ หันไปเห็นคุณพ่อคุณแม่หน้าเครียดมาก เพราะตรงนั้นมันเป็นพื้นปูนเลย ส่วน “แตงค์กิ้ว” ก็ใจหายไปวูบนึงเลยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments