"บูม" ไม่น้อยใจผู้ใหญ่ ป้อนเป็นพระเอกแต่ละครเย็น

"บูม" ไม่น้อยใจผู้ใหญ่ ป้อนเป็นพระเอกแต่ละครเย็น

1

"บูม" ไม่น้อยใจผู้ใหญ่ ป้อนเป็นพระเอกแต่ละครเย็น

          "บูม" ไม่น้อยใจผู้ใหญ่ป้อนเป็นพระเอกแต่ละครเย็น ยินดีหากผู้ใหญ่ให้โอกาสเล่นละครหลังข่าว ปลื้มแฟนคลับจับจิ้น "โบว์ เมลดา" ยันเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ด้านความสัมพันธ์ "กิ๊ฟ อรลีฬห์" ตอนนี้ยังไม่คืบ ด้วยปัญหาทางครอบครัวเยอะ ฝ่ายหญิงเข้าใจ

          ดูเหมือนว่าผู้ใหญ่จะป้อนเเต่ละครเย็นให้พระเอกหนุ่มหน้าเข้ม  "บูม ปิยพันธ์" เพราะล่าสุดกำลังมีผลงานละคร ซึ่งก็ออกอากาศในช่วงเย็นอีก งานนี้เจอหนุ่ม "บูม" เลยถือโอกาสสอบถามเรื่องงานละครในตอนนี้สักหน่อย และตอนนี้ความสัมพันธ์กับสาว "กิ๊ฟ" คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ไปถามเจ้าตัวเลย

 

 

          "บูม" เผยละครเพิ่งปิดกล้องไปเมื่อไม่นานมานี้ เรื่อง "บุษบาท่าเรือ" น่าจะได้ออนแอร์เร็วๆ นี้ และก็มีเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ และก็มีละครที่เพิ่งเปิดกล้องไป "แม่ดอกรักเร่" ส่วนเรื่องที่จะได้รับเล่นเป็นพระเอกละครหลังข่าวไหม หนุ่ม "บูม" บอกบอกต้องเริ่มฝึกฝนจากละครตอนเย็นไปก่อน ตอนนี้ตนก็รอลุ้นอยู่เหมือนกัน ฝ่ายผู้ใหญ่ยังไม่มีเรียกเข้าไปคุย และตนก็ไม่เคยคุยกับผู้ใหญ่เรื่องนี้ด้วย 

          ส่วนเรื่องคู่จิ้นคู่ใหม่กับสาว "โบว์" หนุ่ม "บูม" บอกว่าช่วงนี้ออกงานด้วยกันค่อนข้างบ่อย ส่วนในไอจีที่มีติดแท็ก BB ตลอด ก็ย่อมาจาก "โบว์-บูม" หลังจากแฟนคลับถ่ายรูปและแฮชแท็กมาให้ตนก็เลยเอามาเล่นบ้าง ด้านโอกาสลุ้นคงต้องดูๆ กันไป เพราะตอนนี้สัมพันธ์แค่พี่น้อง 

          ส่วนความสัมพันธ์ "กิ๊ฟ" ตอนนี้ยังเหมือนเดิม ที่เห็นไม่คืบหน้าเพราะอาจจะไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะฝ่ายหญิงติดทำธุรกิจและต้องถ่ายละคร และด้วยปัญหาครอบครัวหลายอย่างเลยทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าอะไรมาก ซึ่งฝ่ายหญิงเข้าใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments