"กันต์ ชุณหวัตร" ปลื้มกระแสจิ้น "ต้า-ขนมปัง" ในฮอร์โมนดี เผยแฟนคลับชอบฉากร้องเพลง "ปากว่าง"

"กันต์ ชุณหวัตร" ปลื้มกระแสจิ้น "ต้า-ขนมปัง" ในฮอร์โมนดี เผยแฟนคลับชอบฉากร้องเพลง "ปากว่าง"

1

"กันต์ ชุณหวัตร" ปลื้มกระแสจิ้น "ต้า-ขนมปัง" ในฮอร์โมนดี เผยแฟนคลับชอบฉากร้องเพลง "ปากว่าง"  

          กระแสคู่จิ้นกับน้อง "แพรวา" ใน "ฮอร์โมน" ก็มีหลายคนที่จิ้นกันพอสมควร คิดว่ามาจากฉากร้องเพลง "ปากว่าง" เพราะหลังจากนั้นเดินไปไหนมีแต่คนมาให้เราร้องเพลงนี้ จริงๆ แล้วตัวน้องเขาเป็นเด็กร่าเริงเหมือนในเรื่องเลย กับแฟนเราไม่ได้ถามถึงเรื่องนี้นะ เขาดูแล้วบอกว่าเพลงเพราะดี ก็ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิม ยังไม่พร้อมเปิดตัว เขาไม่น้อยใจหรอกเพราะเขาเองถามเราเหมือนกันว่ามันจะมีปัญหาอะไรไหมเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว แต่เราคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรเพราะปีนี้ 2014 แล้ว เปิดเผยไปเลยดีกว่ามาบอกไม่ใช่ แค่ยังไม่อยากออกมาเปิดอะไรมาก แต่บอกให้รู้ว่ามีแล้วนะ เขาเองก็ห่วงเราเหมือนกัน ให้กำลังใจกันบ้าง เหมือนเขากลัวเราคิดมากมากกว่า เชื่อว่าเราสองคนคุยกันเข้าใจ เคลียร์กันตั้งแต่แรก บอกให้รู้ถึงการทำงานของเราและเราสามารถให้ได้เท่านี้ แล้วเราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้นไม่ได้ให้เขาตั้งแต่แรกเลยไม่มีปัญหาอะไร เรื่องแฟนคลับมาขอถ่ายรูปด้วยเยอะ เขาไม่ว่าอะไร เขาคงชินแล้ว 

 

 

          ประเด็นที่ว่าซีรีส์เรื่อง "ฮอร์ส์โมน" ไปก๊อปปี้ซีรีส์ฝรั่ง อย่างเรื่อง Skins "กันต์" บอกว่าเรื่องนี้ตัวเรายังรู้ได้ไม่นาน เพราะเราไม่ค่อยได้เสพพวกโซเซียลด้วย พอรู้ก็เข้าไปอ่านแบบเร็วมากๆ คือเปิดผ่านๆ เพราะมันค่อนข้างยาว เราเองไม่เคยดูเรื่องนั้นนะ เลยตอบไม่ได้ว่ามันเหมือนหรือไม่ แต่มุมมองเราตอนที่พวกเรานั่งทำบทกันได้คุยกัน อาจจะมีแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง skins อันนั้นก็ไม่รู้ ตัวเราเองก็ไม่ได้ถาม "พี่ย้ง" หรือใคร มันอาจจะเป็นแรงบันดาลใจแหละ งานหลายๆ งานมันก็ต้องมีส่วนนี้ ก๊อปปี้กับแรงบันดาลใจมันก็ต่างกันด้วย 

          ที่ว่าซีรีส์ซีซั่นนี้อาจจะไปเปรี้ยงเท่าซีซั่นที่แล้วไม่ได้ ก็รู้สึกว่าได้การตอบรับดีอยู่ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะช่องทางมันดูยากขึ้นหรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจ แต่คิดว่าซีรีส์ของเรายังเป็นงานที่มีคุณภาพ ฟีดแบ็คกับตัวเราเองเราก็พอใจ เราทำเต็มที่แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments