“แดเนียล แรดคลิฟฟ์” การันตีความสนุก “What if รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”

“แดเนียล แรดคลิฟฟ์” การันตีความสนุก “What if รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”

1

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ การันตีความสนุกWhat if รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”

      “โมโนฟิล์ม” นำเสนอภาพยนตร์ดีๆ อีกแล้ว กับเรื่องล่าสุด What if  รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก” (วอท อีฟ) ภาพยนตร์รักแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” พระเอกหนุ่มที่โด่งดังจากภาพยนตร์ “แฮรี่ พอตเตอร์” ถึง 8 ภาค ครั้งนี้เขาตัดสินใจรับบทเด่นในภาพยนตร์แนวโรแมนติกเป็นครั้งแรกด้วย  ร่วมด้วยนางเอกสาว โซอี้ คาซาน  ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เรื่อง Ruby Sparks เธอเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอีกคนของวงการฮอลีวูด พร้อมด้วย เมแกน พาร์ค, อดัม ไดรเวอร์, เรฟ สปาล

      What if  รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”  วอลเลซ  (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) และ ชานทรี (โซอี้ คาซาน) ที่ได้พบกันในงานปาร์ตี้  ทั้งคู่สนิทสนมกันในทันทีในฐานะเพื่อน ตั้งแต่การพูดคุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่มากแค่ไหนก็ตาม  แต่นั่นมันก็ทำให้เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ  ปัญหาเพียงอย่างเดียวคือ ชานทรีมีแฟนแล้ว  แม้ว่าวอลเลซจะตกหลุมรักเธอในทันที และชานทรีก็ต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่เริ่มเกิดขึ้นในหัวใจของเธอเช่นกัน    ความสัมพันธ์ที่เริ่มมากกว่าเพื่อน จะส่งผลร้ายต่อพวกเขาหรือไม่ต้องติดตาม “แดเนียล แรดคลิฟฟ์”  เผยว่า

      “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เล่าผ่านการพบปะและการสนทนาหลายครั้งจนก่อเกิดเป็นความรัก แต่มันกำลังกลายมาเป็นความรักที่เกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลา ความไม่แน่นอน ความเสียใจและความสุข กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้  ยอมรับว่าปกติบทภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ  พอผมอ่านจบจะต้องมีอย่างน้อยหนึ่งฉากที่ตัวละครจะต้องสติแตกหรือไม่ก็จะเกิดเรื่องแย่ๆ กับเขา  แต่กับเรื่องนี้มันไม่เป็นแบบนั้น  มันเป็นภาพยนตร์เบาสมองสำหรับผม เพราะมันไม่ต้องมาโฟกัสถึงเรื่องความเจ็บปวดหรือโศกเศร้าเหมือนที่แล้วๆ มา มันเป็นภาพยนตร์ที่สนุกมาก ได้เห็นมุมมองความรักของผู้ชายคนหนึ่งแตกต่างออกไป  ได้รู้ว่าความรักไม่ใช่เรื่องผิดหรือถูก  ผมหวังว่าผมจะได้แสดงตัวตนของผมให้ทุกคนได้ชมเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments