"พลอย" ยันยังไม่เคยเจอ "เจนี่" รับเห็นรูปตัวเขียวแล้วตกใจ คาดเจ้าตัวพร้อมคงพูดเอง

"พลอย" ยันยังไม่เคยเจอ "เจนี่" รับเห็นรูปตัวเขียวแล้วตกใจ คาดเจ้าตัวพร้อมคงพูดเอง

1

"พลอย" ยันยังไม่เคยเจอ "เจนี่" รับเห็นรูปตัวเขียวแล้วตกใจ คาดเจ้าตัวพร้อมคงพูดเอง

          "พลอย เฌอมาลย์" บอกไม่ใช่ปีทองหรอก งานพรีเซนเตอร์ไม่จ้างต่อก็มี งานเรามีพอดีอย่างธุรกิจก็เป็นแพลนที่วางไว้นานแล้ว ซึ่งช่วงนี้เลยเต็มที่กับธุรกิจหน่อย เพราะงานแสดงยังไม่ค่อยมี มีอีกทีก็ช่วงสิ้นปีเป็นภาพยนตร์ อย่างอีเว้นท์ไม่บ่อยเป็นงานจ้าง อย่างงานล่าสุดที่สาว "พลอย" ได้ชวนหนุ่ม "เวียร์" มาร่วมงานในผลิตภัณฑ์ของเจ้าตัว จนมีกระแสอยากให้จิ้นข้ามช่อง สาว "พลอย" บอกว่า ยินดีถ้าจะได้ร่วมงานกันอีก "พี่เวียร์" น่ารัก แต่เสียดายที่อยู่คนละช่อง ถ้าเป็นหนังหากมีโอกาสก็ยินดีมาก อยากให้จ้างกันมา ยินดีจริงๆ 

          ส่วนเรื่อง "น้องแมกซ์เวล" ลูกของหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" น้องชายคนสนิทของ "พลอย" บอกยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย มีแพลนไปแน่นอน แต่ยังไม่ได้คุยกับ "ไมค์" เราเองรู้เรื่องไม่กี่วันนี้เอง ยังเป็นห่วงอยู่ห่างๆ เรานับถือเขาที่ยอมรับ ภูมิใจในตัวเขา ของรับขวัญยังหาเงินอยู่เลย สนิทกับ "ไมค์" คนเดียวนะ แต่กับน้องผู้หญิงเคยเห็นบ้าง เราก็ให้กำลังใจ "ไมค์" บ้าง มันก็เป็นเรื่องดีที่เกิดขึ้น เรายินดีด้วย

 

          กับเรื่องสาว "เจนี่" นางเอกร่วมช่อง "พลอย" บอกว่าตนไม่ใช่เพื่อนร่วมแก๊งกัน แต่ตัวเองยังไม่ได้เจอ "เจนี่" มีการพูดคุยวอทแอพกันบ้าง แต่เราเป็นประเภทไม่ถาม แต่คุยกันเรื่องไอจีใหม่ เขาฝากให้เราลง เราให้กำลังใจไปว่าดูแลตัวเองดีๆ นะ มีคนเป็นห่วงหลายคน และสามารถพูดกับเราได้ เชื่อว่า "เจนี่" คงแบกรับอะไรหลายๆ อย่างอยู่ ยอมรับว่าตกใจตอนเห็นรูป แต่ไม่ได้ถามอะไรเขา ให้เขาพร้อมแล้วออกมาพูดเอง 

          ส่วนเรื่องของเรายังแฮปปี้ เขาก็ไปๆ มาๆ ที่เห็นทำกับข้าวบ่อยๆ ไม่ได้ทำให้เขากิน เราทำขำๆ เขาแวะมาบ่อย ฮ่องกง-กรุงเทพฯ แค่นี้เอง แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ยังสบายๆ ไม่ได้เที่ยวไหน แต่เร็วๆ นี้อาจจะมีไปทำธุระ อาจไปด้วยกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments