"เจนสุดา" ปัดไม่ทราบเรื่องแม่ "เจนี่" โดนขู่ทำร้าย

"เจนสุดา" ปัดไม่ทราบเรื่องแม่ "เจนี่" โดนขู่ทำร้าย

1

"เจนสุดา" ปัดไม่ทราบเรื่องแม่ "เจนี่" โดนขู่ทำร้าย 

          "เจน" บอก ตอนนี้ "เจนี่" โอเคนะ เขาไปพักผ่อนเพื่อให้สบายใจ เพราะที่ผ่านมาเขาเองทำงานหนักด้วย ตอนนี้บินไปอเมริกาแล้ว เลื่อนไฟลท์ให้ไวขึ้นแค่วันสองวันอะไรแบบนั้น เพราะเขาคงเคลียร์งานได้ไวกว่ากำหนดด้วย ซึ่ง "เจนี่" เขามีญาติมีเพื่อนอยู่แอลเอ. เจนคิดว่าไม่ได้เป็นการหนีสื่อหรอก แต่เชื่อว่าคนน่าจะเห็นใจเขากับอะไรต่างๆ ที่ออกมา ตัวเขาเองคงลำบากใจเหมือนกันที่จะออกมาพูดอะไรในตอนนี้

 

          หลังจากนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่า "เจนี่" จะออกมาแถลงข่าวหรือเปล่า เพื่อนในกลุ่มทราบว่า "เจนี่" จะไปต้องมีการบอกกันบ้าง คงไปประมาณ 1 เดือน แต่ตอนไปส่งเขาที่สนามบินไม่ได้ไปด้วย

          ส่วนรอยช้ำที่เห็นในภาพเป็นการทำร้ายร่างกายใช่หรือเปล่า ตนไม่ทราบ ไม่สามารถฟันธงได้เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นรอยพวกนั้น เอาเป็นว่าให้ "เจนี่" ออกมาพูดเองดีกว่า ด้านเรื่องหย่าตนไม่ทราบว่าหย่าแล้วหรือยัง มันเป็นเรื่องของกฎหมาย รอให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า

 

          ก่อนไปต่างประเทศ "เจนี่" มีเครียด เครียดจากข่าวต่างๆ ที่ออกมา เพียงแต่ว่าเจนอยากให้ทุกคนให้เวลาเขาได้พักผ่อนสักหน่อย ไว้พร้อมเมื่อไหร่ค่อยให้ออกมาพูด ในกลุ่มไม่มีการคุยกันเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะคุยไปก็เท่านั้น ไม่มีอะไรดีขึ้น เราขอให้กำลังใจเขาข้างๆ ดีกว่า

          กับเรื่อง "ภูริ" คุยกันเรื่องของ "เจนี่" ในกรุ๊ปไลน์ที่หลุดออกมา คิดว่า "เจนี่" ยังจะไว้ใจเพื่อนอยู่ไหม เจนว่าเขาได้คุยกับ "พี่แอน" เข้าใจกันแล้วทุกอย่าง ทุกสิ่งให้อภัยกันได้ ต้องคุยอยู่แล้วเพราะเราเป็นเพื่อนกัน

          ส่วนเรื่องรถหรือเรื่องอื่น เราไม่รู้อะไรมากกว่านั้นจริงๆ และไม่อยากรู้ด้วยเพราะรู้ไปก็ไม่เป็นประโยชน์อะไร เรื่องสาวหล่อก็ไม่รู้ ไม่รู้จักเลย ไม่เคยเจอ "เจนี่" เขาไม่ได้เล่าอะไรด้วย หลังจากนี้อาจจะบินไปหา เพราะมีแพลนไว้อยู่แล้วว่าจะไป

          ท้ายสุดนักข่าวถามว่าฟันธงหรือไม่ว่าสองคนเลิกกัน เจ้าตัวบอกอย่าให้ฟันธงเลย ดูตามข่าวเอง และเรื่องที่คุณแม่เจนี่โดนขู่ว่าถ้าแถลงข่าวจะถูกทำร้าย เจ้าตัวก็ไม่ทราบแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments