"พระเอกตี๋หล่อ" กินเงียบ "ดาราสาวรุ่นพี่" แฟน "นักศึกษา" วีนแตก!

"พระเอกตี๋หล่อ" กินเงียบ "ดาราสาวรุ่นพี่" แฟน "นักศึกษา" วีนแตก!

1

"พระเอกตี๋หล่อ" กินเงียบ "ดาราสาวรุ่นพี่" แฟน "นักศึกษา" วีนแตก!

     เผลอไผลอีท่าไหนไม่ทราบ “พระเอกตี๋หล่อ” ถึงได้เก็บความจิ้นกับ “ดาราสาวรุ่นพี่” ออกมานอกจอ ซึ่งแรกๆ ก็ปากแข็งตอบคําถามสื่อแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่เป็นกระแสโปรโมทละครเท่านั้นเอง แต่ไหงพอละครจบไปแล้ว คนตาดีเขายังเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูหนังรอบดึก พากันไปกินข้าวแถวเลียบทางด่วนเป็นประจํา พอถูกถามก็บอกว่าไปกันเป็นหมู่คณะ ไม่เคยไปไหนสองต่อสองให้มัวหมอง แต่สวนทางกับสิ่งที่บรรดาตาผีจมูกมดเขาเห็นว่า กะหนุงกะหนิงใต้แสงเทียนสองต่อสอง 

     “พระเอกตี๋หล่อ” นั้นแท้จริงแล้วมีแฟนตัวจริง เป็น “นักศึกษาสาว” ม.ดัง ซึ่งก็ยังไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ หลบๆ ซ่อนๆ เอาไว้กินเงียบๆ ที่คอนโดฯ เรื่องนี้แดงเพราะฝ่ายหญิงอยากประกาศให้ชาวโลกรู้ ด้วยการพยายามโพสต์รูปคู่ลงไอจี แต่พอ “พระเอกตี๋หล่อ” รู้เข้าก็สั่ง ให้ลบเพราะกลัวนักข่าวจะรู้ แว่วมาว่า “นักศึกษาสาว” นั้นทั้งรัก   ทั้งหลง “พระเอกตี๋หล่อ” เสียยิ่งกว่าอะไร แถมแว่วมาว่าขี้หึงเป็นที่หนึ่งอีกด้วย ขนาดนั่งดูละครที่แฟนตัวเองเล่น ยังหึงคนที่แสดงด้วยเลย คิดดูแล้วกันว่าหนักขนาดไหน

     ทีนี้พอ “พระเอกตี๋หล่อ” เป็นข่าวกับ “ดาราสาวรุ่นพี่” ทําเอา “นักศึกษาสาว” เต้นเป็นเจ้าเข้า ถามแฟนหนุ่มก็บอกว่าไม่มีอะไร แค่โปรโมทละคร แรกๆ ก็น่าเชื่อ แต่พอนานเข้าชักเริ่มตะหงิดๆ ว่าทําไมลงรูปคู่กันในไอจีบ่อยๆ โทรหากันถี่ยิบเช้าสายบ่ายค่ำ เจ้าหล่อนก็วีนเหวี่ยงพอเป็นพิธีเพราะกลัวจะเสียของรัก แต่กระนั้นก็ดูเหมือน จะได้ใจ เพราะ “พระเอกตี๋หล่อ” พักหลังๆ ไม่ค่อยจะมาหานักศึกษาสาวเหมือนอย่างที่เคย โทรไปถามก็บอกว่าติดงานโน่นนี่นั่น ทำเอาต่อมสงสัยเริ่มทํางาน ว่าแล้วก็เข้าไปส่องในไอจี “ดาราสาวรุ่นพี่”    

     ผลปรากฏว่าแจ๊คพอต ฝ่ายนั้นอัพรูปกําลังกินข้าว และเห็นมือและท่อนแขนผู้ชายที่เจ้าหล่อนคุ้นเคย เลยโบกแท็กซี่ไปร้านอาหารที่ฝ่ายนั้นดันประกาศบอกให้ชาวโลกรู้ คืนนั้นคนในร้านเลยเห็นภาพ “พระเอกตี๋หล่อ” หน้าถอดสี เหมือนกับ “ดาราสาวรุ่นพี่” ที่จู่ๆ ก็มีใครที่ไหนมารู้มาทวงแฟนคืน งานนี้เลยวงแตกโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments