"เพอร์เฟค สลิม" จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ "เพอร์เฟค เมมโมรี่ส์ ไนท์" เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ "คริสติน่า-ไปรยา" ตัวแทนสาวเพอร์เฟคท์!!

"เพอร์เฟค สลิม" จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ "เพอร์เฟค เมมโมรี่ส์ ไนท์" เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ "คริสติน่า-ไปรยา" ตัวแทนสาวเพอร์เฟคท์!!

1

"เพอร์เฟค สลิม" จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ "เพอร์เฟค เมมโมรี่ส์ ไนท์" เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ "คริสติน่า-ไปรยา" ตัวแทนสาวเพอร์เฟคท์!!

          เพราะใครๆ ก็ปรารถนาที่จะมีหุ่นสวยและเพอร์เฟคท์! ศูนย์ดูแลรูปร่างและสุขภาพแบบองค์รวม "เพอร์เฟค สลิม" (Perfect Slim) จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย เพราะนอกจากจะเน้นแก้ไขปัญหาไขมันส่วนเกิน และมอบผลลัพธ์ถาวรแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้รูปร่างกระชับทุกสัดส่วน และมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่เฟอร์เฟคท์ ภายใต้สโลแกน "ไม่ใช่แค่สลิม...แต่ต้องเพอร์เฟค สลิม" ล่าสุด "คุณนภัสนันท์ พรรณนิภา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ เพอร์เฟค กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดงาน  "Perfect Memories Night" (เพอร์เฟค เมมโมรี่ส์ ไนท์) ขึ้น เพื่อฉลองก้าวย่างของความสำเร็จอีกขั้น โดยเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ ตัวแทนสาวเพอร์เฟคท์ "คริสติน่า อากีล่าร์" และ "ไปรยา สวนดอกไม้" พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดูแลรูปร่างให้เพอร์เฟคท์ในทุกมิติ ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ โดย "คุณนภัสนันท์ พรรณนิภา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ เพอร์เฟค กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า

          "เราเข้าใจในความต้องการของสาวๆ ที่ปรารถนาจะมีรูปร่างที่สวยเพอร์เฟคท์ สง่างาม ทันสมัย และมีความมั่นใจเมื่ออยู่ท่ามกลางสายตาผู้คน ดังนั้นเราจึงมุ่นมั่นสร้างมาตรฐานการบริการและผลิตภัณฑ์ระดับสากล สู่ความเป็นเลิศในคุณภาพ เราจึงได้เลือก 2 พรีเซนเตอร์ไอดอล พร้อมสโลแกน ไม่ใช่แค่สลิม...แต่ต้องเพอร์เฟค สลิม เพื่อเป็นตัวแทนของสาวๆ ที่ต้องการมีรูปร่างเพอร์เฟคท์ในทุกมิติ (I wanna be perfect in details) และเพอร์เฟคท์ไปตลอดกาล (I wanna be perfect forever)"

           นอกจากนี้ ภายในงานยังเนรมิตโรงละครอักษราฯ ให้เป็นค่ำคืนสุดพิเศษ ด้วยการควงแดนซิ่งควีน และ คิง ออฟ แดนซ์ อย่าง "คริสติน่า" และ "เจ เจตริน" มาร่วมระเบิดเวทีแบบชวนฝัน โดยสาว "ติ๊นา" ยังทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ตัวแทนสาวสวยตลอดกาล เซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ไอดอลสาวหุ่นเพอร์เฟคท์อย่าง "ปู ไปรยา" แบบเจิดจรัสให้ตะลึงกันไปทั้งงาน! พร้อม ด้วยเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ที่ควงกันมาอวดหุ่นเชี้ยะ! ร่วมฉลองความสำเร็จ และแสดงความยินดีคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "คุณชุติมา-คุณอรชุมา ดุรงค์เดช, คุณรสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, คุณกษิดิศ-คุณกาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี, คุณบิณฑ์ มหาดำรงค์กุล" ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments