"อิม" กินเด็กดาราโพลีพลัส

"อิม" กินเด็กดาราโพลีพลัส

1

‘อิม’ กินเด็กดาราโพลีพลัส

     ดูท่าว่าตอนนี้หัวใจของสาวอารมณ์ดีอย่าง “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” จะไม่ว่างซะแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวกําลังปลูกต้นรักกับหนุ่ม “แอ๊ค-ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา” ที่รับบทเป็นคุณชายสุดฮอตจากละครเรื่อง “ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” และดูท่าว่าความรักครั้งนี้ จะไปได้สวยซะด้วย โดยทั้งคู่มักจะควงกันไปกินข้าวและทํากิจกรรมต่างๆ ด้วยกันบ่อยๆ แถมหนุ่ม “แอ๊ค” เองก็ยังเคยไปเฝ้าไข้ตอน “หนูอิมอิม” ป่วยชนิดไม่ห่างซะด้วย

     และล่าสุดหนูอิมอิมก็ได้ออกมายอมรับว่ากําลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งความรักของตนในครั้งนี้ก็แฮปปี้ดีถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่าตนตั้ง 7 ปี แต่เขาก็เป็นคนน่ารักและชอบเอาใจและที่ได้เจอกันก็เป็นเพราะฝ่ายชายมาซื้อเคสในไอจีเลยมีโอกาสได้คุยกัน

     ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนที่ชอบยอดมนุษย์ และตนก็ชอบยอดมนุษย์เหมือนกันเลยได้รู้จัก และศึกษาดูใจกัน โดยตอนนี้คบกันมาปีกว่าแล้ว ซึ่งฝ่ายชายทําธุรกิจส่วนตัวอยู่ และเรื่องนี้ ตนก็ยังไม่ค่อยอยากเปิดตัวหรือพูดมากนักเพราะฝ่ายชายเป็นคนขี้อาย ส่วนเรื่องการแต่งงานชก็ยังไม่คิด ขอศึกษาดูใจกันไปก่อน เพราะส่วนตัวก็อยากแต่งงานตอนอายุเข้าเลข 4 และไม่คิดสืบค้นประวัติของฝ่ายชายด้วยว่าที่ผ่านมาเป็นยังไง โดยตอนนี้ได้เจอผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว 

     ส่วนหนุ่มแอ๊คเองก็ได้เปิดเผยถึงความรักในครั้งนี้ว่า ก็ยังคุยกันแบบพี่น้อง และมีปรึกษาเรื่องการทํางานในวงการเพราะตนเพิ่งเข้ามาทํางานในวงการ โดยได้รู้จักกับพี่เขามานานแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่มัธยม พอได้เข้ามาอยู่ในวงการเลยฝากเนื้อฝากตัวกับพี่เขา ส่วนโอกาสจะพัฒนาถึงขั้นเป็นแฟนนั้นก็คงต้องดูและศึกษากันไปก่อน อนาคตค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ตนขอโฟกัสเรื่องงานและมีแพลนว่าจะบวชก่อนด้วย ทั้งนี้ยังเผยอีกว่าหนูอิมอิมเป็นคนที่คุยสนุกและเป็นคนที่คิดอะไรรอบคอบ ซึ่งดูผ่านๆ แล้วเขาอาจจะไม่มีอะไร แต่ความจริงแล้วเขาเป็นผู้หญิงที่ดีมากคนหนึ่งทําให้ตนรู้สึกประทับใจ ส่วนอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี ไม่ใช่อุปสรรค ไม่ใช่ปัญหา เพราะอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments