"ตู่ ปิยวดี" นำทีม "บอย-มิ้นต์" บวงสรวง "แก้วตาหวานใจ"

"ตู่ ปิยวดี" นำทีม "บอย-มิ้นต์" บวงสรวง "แก้วตาหวานใจ"

1

"ตู่ ปิยวดี" นำทีม "บอย-มิ้นต์" บวงสรวง "แก้วตาหวานใจ"    

      บริษัท เวฟ ทีวี  ภายใต้การดูแลของ คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ (ผู้จัด) ถือฤกษ์ดีวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฏาคม 2557 ณ สตูดิโอ ช่อง3 หนองแขม. นัดรวมพลนักแสดงและทีมงานจากละครเรื่อง “แก้วตาหวานใจ” จัดพิธีบวงสรวงองค์พระพิฆเนศเสริมสิริมงคลให้การถ่ายทำราบรื่น ไร้อุปสรรค 

       โดยมีนักแสดงมาร่วมเข้าพิธี อาทิ บอย- ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็น “ลุงช้าง” ประกบคู่กับ มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบทเป็น   “ไข่หวาน” สองคู่พระนางกับการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวความน่ารักของ มินนี่ ด.ญ. นิชัญญา สุดประเสริฐ รับบทเป็น “มดตะนอย” 

      ร่วมด้วยทีมนักแสดงสมทบในเรื่อง อาทิ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม , มาวิน ทวีผล , เจิน ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ , ท๊อป ดารณีนุช โพธิปิติ , ดีใจ ดีดีดี , เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , ก้อย นฤมล พงษ์สุภาพ , เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร และทีมนักแสดงหน้าใหม่  มาร์ค คนัสนันท์ นักตะเฆ่ , ชาช่า-มัจฉา โมชิมันน์ , กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต , ลิตา คาลิย่า นิฮุต กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ 

       "แก้วตาหวานใจ"เป็นบทประพันธ์ของ "ดวงตะวัน" เล่าเรื่องหวันยิหวา หรือ ไข่หวานสาวสวยที่เดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาเพื่อประกวดเป็นซูเปอร์โมเดลของสถาบันการเงิน ซึ่งการเข้ากรุงเทพฯ ของเธอในครั้งนี้ ยังมีวัตถุประสงค์แอบแฝงคือการตามหาตัวผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยควงกับพี่ชายของเธอสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ก็เลิกรากันไป และพี่ชายของเธอได้มารู้ทีหลังว่าผู้หญิงคนนั้นตั้งครรภ์ เขาจึงคิดว่าเป็นลูกของเขา จึงได้วานให้ไข่หวานช่วยตามหาเธอด้วย จากนั้นไข่หวานก็บังเอิญได้มาพักอาศัยอยู่ในบ้านของลุงช้างซึ่งอยู่กับ เด็กหญิงมดตะนอย ผู้เป็นหลานสาว ซึ่งก็คือลูกของผู้หญิงที่เธอตามหานั่นเอง และการที่ไข่หวานกล้ามาอยู่กับลุงช้าง ก็เพราะเพื่อนสาวของเธอการันตีว่าปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ว่าลุงช้างเป็นเกย์ เนื่องจากเขายังไม่มีแฟนและเก่งการบ้านการเรือนเหลือเกิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments