ชาวเน็ตจวก "วาววา" ไม่รู้จักกาลเทศะ ง้อ "คุณตู่" ผ่านไอจี

ชาวเน็ตจวก "วาววา" ไม่รู้จักกาลเทศะ ง้อ "คุณตู่" ผ่านไอจี

1

ชาวเน็ตจวก "วาววา"ไม่รู้จักกาลเทศะ ง้อ "คุณตู่" ผ่านไอจี

    หลังข่าวสะเทือนวงการเมื่อผู้จัดละครคนดัง "ตู่ ปิยวดี" แห่งค่าย "เวฟ มีเดีย" ออกมาพูดถึงพฤติกรรมในกองถ่ายของ นางเอกสาว "วาววา" ว่าไม่มีวินัยในการทำงาน เป็นเหตุให้สั่งปลดจากซีรี่ย์ชุด "จุดนัดภพ" กลางอากาศ ล่าสุดนางเอกสาวก็ได้โพสต์เพลง และข้อความง้อขอคืนดีผ่านอินสตาแกรมว่า

          "รักพี่ตู่นะคะ ขอโทษสำหรับทุกๆอย่างที่วาทำให้พี่ตู่ ผิดหวัง ให้โอกาสน้องนะคะ ขอแค่ได้ขอโทษ ได้อธิบายก้พอนะคะ ต่อไปวาจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น วาคิดถึงพี่สาวของวามาก ดีกันนะคะ @tu_piyawadee "

    หลังจากข้อความดังกล่าวปรากฏไป ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ค ก็พากันมารแสดงความคิดเห็นว่า นางเอกสาวไม่รู้จักกาลเทศะ ควรไปขอโทษด้วยตนเองจะดีกว่า ซึ่งตัวทอย่างความคิดเห็นก็มีเช่น "ขนาดขอโทษเธอยังไม่มีสัมมาคารวะเลย วาววาเอ้ย..." , "ไม่จริงใจเลย ขอโทษทาง ig เพื่ออะไรค้า งานนี้ดับเห็นๆๆ เพราะพี่ตู๋ เค้าบอกว่าเจอเองกับตาด้วย" , "เเนะนำนะคะพี่วา ให้ไปขอโทษพี่ตู่ด้วยตนเองดีกว่า เเละอีกอย่างที่พี่วาต้องขอโทษ คือ คนที่พี่วาทำนิสัย หรือกิริยาอันไม่สมควรใส่ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือใครก็ตาม ควรขอโทษนะคะ ถ้าพี่วาปรับนิสัยของพี่ให้เข้ากับคนอื่นได้คงไม่มีปัญหา อยู่ในกฎระเบียบที่ตั้งไว้ มีสัมมาคาระวะ อ่อนน้อมถ่อมตน ถ้าปรับได้น้องเชื่อว่าจะมีคนให้อภัยพี่วานะคะ เเด่พี่สาวคนสวย สู้ๆเเละกันนะคะ น้องเป็นกำลังใจให้ " และ "นอกจากขอโทษคุณตู่แล้วพี่ว่าน้องไปขอโทษเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน คนในกองถ่าย ด้วย ดีกว่ามั้ยคะ พี่ว่าเค้าเดือดร้อนจากการกระทำของน้องมากกว่าคุณตู่นะคะ เราต้องแสดงความจริงใจกับพวกเค้าก่อนดีกว่า"

    ทั้งนี้แหล่งข่าววงในเปิดเผยกับ "ดาราเดลี่" ว่า เหตุที่นางเอกสาวต้องทำเช่นนี้ เพราะไม่สามารถติดต่อเจรจากับคุณตู่ได้ และเหตุที่คุณตู่ไม่ยอมคุยด้วยนั้น เพราะถือว่าเคยเตือนและให้โอกาสแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments