"ตู่" เดือดโพสต์ฉะ "วาววา" ปลดละครกลางอากาศ

"ตู่" เดือดโพสต์ฉะ "วาววา" ปลดละครกลางอากาศ

1

"ตู่" เดือดโพสต์ฉะ "วาววา" ปลดละครกลางอากาศ

          ก่อนหน้านี้ประมาณ 4 วัน ในไอจีของผู้จัดละครคนสวยอย่าง "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ที่ได้ขึ้นข้อความบนไอจีประมาณว่า "You can fool all the people some of the time, and some of people all the time But you cannot fool all the people all the time" และมีบรรยายใต้รูปที่โพสต์ว่า "Dedicated to my used to be sister" คุณสามารถหลอกคนทุกคนในบางเวลาและบางคนได้ แต่คุณไม่สามารถหลอกทุกคนได้ตลอดเวลา อุทิศแด่น้องสาวที่เคยรักกัน 

 

 

          ข้อความเหล่านี้ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่า "คุณตู่" หมายถึงใคร ตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็ให้ความสนใจกับข้อความดังกล่าว มีกระแสข่าวออกมาว่า บุคคลที่ "คุณตู่" กล่าวถึงนั้นคือ นางเอกสาว "วาววา" นักแสดงช่อง 3 ซึ่งกำลังมีผลงานกับทางค่ายของ "คุณตู่" ด้วย คือละครซีรีส์ "จุดนัดภพ" และละครเรื่อง "บ่วงอธิษฐาน" ซึ่งกำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้

 
          โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงนำ "หมาก ปริญ" และ "วาวา ณิชารีย์" โดยมีกระแสข่าวว่า ผู้จัดฯ คนสวยอย่าง "คุณตู่" ได้สั่งปลดนางเอกสาว "วาววา" กลางอากาศแบบสายฟ้าผ่าทั้ง 2 เรื่อง โดยได้ให้ทางกองละครหานางเอกใหม่มาแทน ให้เหตุผลในครั้งนี้ว่า "วาววา" นางเอกสาวเป็นคนไม่มีวินัยในการทำงาน ไม่ท่องบท ติดโทรศัพท์ ทำให้ทีมงานทำงานลำบาก และยังไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ไหว้ผู้ใหญ่ในกอง และไม่มีมนุษยสัมพันธ์ด้วย และยังเอาชื่อ "คุณตู่" ไปอ้างเพื่อขอเสื้อจากร้านต่างๆ ปิดท้ายด้วยการที่ "คุณตู่" พูดตรงๆ ว่า พระเอก นางเอกหรือดารานักแสดงคือต้นแบบของเยาวชน แต่ "วาววา" ไม่สามารถเป็นได้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments