"ฝ้าย เวฬุรีย์" ร่ำไห้ขอสละตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"

"ฝ้าย เวฬุรีย์" ร่ำไห้ขอสละตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"

1

"ฝ้าย เวฬุรีย์" ร่ำไห้ขอสละตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"

    หลังตกเป็นข่าวสั่นสะเทือนวงการนางงาม เมื่อ "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา และการโพสต์ข้อความหยาบคายในโซเชียลมีเดีล จนมีบรรดาคอนางงามพากันรวมตัวล่ารายชื่อขอปลดฝ้าย และมีกระแสข่าวว่าทางกองประกวดอาจจะปลดเธอออกจากตำแหน่ง

     ล่าสุดกองประกวดได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนว่า น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 จะแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการประกวดทั้งหมด ที่โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ เวลา 13.30 น.  ซึ่งปรากฏว่าเธอได้ขอสละตำแหน่ง"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"ทั้งน้ำตา 

    เผยกดดัน ทั้งตัวเองและครอบครัว ปัดโดนจ้างให้ออกจากตำแหน่ง ยันอยุ่ในวงการบันเทิงต่อไป หลังจากเป็นประเด็นมาพักใหญ่กับที่ว่า น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นั้น จนมีกระแสต้านออกมาให้เจ้าตัวสละตำแหน่ง แต่ทางฝ้ายเองก็ยังยืนยันจะครองตำแหน่งนี้ต่อไปฝืนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างหนาหู มาถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการเดินสายขอบคุณสื่อของคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แต่อย่างใด ในวันนี้ทางสื่อทุกสำนักได้รับหมายด่วนเพื่อให้มาทำข่าวการแถลงของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในครั้งนี้ ซึ่งรายละเอียดของการแถลงมีดังนี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ ขอสละตำแหน่งให้กองประกวดด้วยความเต็มใจ โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆทั่งสิ้น ด้วยหลายๆอย่างที่กดดัน กระแสต่างๆที่กดดันเรา โดยเฉพาะกดดันทางครอบครัว คุณแม่เครียดมาก นอนไม่หลับ เราเห็นแม่ไม่มีความสุขเราก็ไม่มีความสุข จึงตัดสินใจสละตำแหน่งให้รองอันดับหนึ่ง ปฏิบัติหน้าที่แทน การสละตำแหน่งครั้งนี้เป็นด้วยความสมัครใจ ไม่มีการกดดันจากกองประกวด หรือถูกจ้างให้ออกด้วยเงินหลักแสนอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด และยังพูดทิ้งท้ายให้กับคนที่ทำอะไรแบบคึกคะนอง ผลก็จะตามมาทีหลังแบบนี้ ให้ดูตนเป็นตัวอย่าง ทั้งนี้ คุณแจส ประณม ถาวรเวช ผู้จัดการกองประกวดได้บอกเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้น้องฝ้ายก็ยังจะทำงานในวงการบันเทิงอยู่ แต่ยังไม่ได้พูดถึงรายละเอียด ส่วนเงินรางวัลว่าจะต้องคืนหรือเปล่าก็ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน และยังบอกอีกว่าการประกวดในปีหน้าก็ต้องสแกนถึงพฤติกรรมผู้เข้าประกวดให้มากขึ้น และจะระมัดระวังให้มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments