"ชาม ไอยวริญท์" ดีใจได้ร่วมงาน "เพอร์เฟค สลิม"

"ชาม ไอยวริญท์" ดีใจได้ร่วมงาน "เพอร์เฟค สลิม"

1

"ชาม ไอยวริญท์" ดีใจได้ร่วมงาน "เพอร์เฟค สลิม"

    "ดีใจทุกครั้งที่ได้มาร่วมงานกับทาง เพอร์เฟค สลิม นับว่าเป็นสถาบันที่มีอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลาเลย วันนี้ก็ได้มาแจกกิฟท์วอยเชอร์ให้กับสมาชิกของเพอร์เฟค สลิม จริงๆ ก็เป็นกำลังใจให้กับคนที่อยากจะลดน้ำหนัก นี่ก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกอย่างหนึ่งในการลดน้ำหนัก สำหรับเคล็ดลับของเราก็คือต้องไม่ผัดวันประกันพรุ่ง ต้องทำเลย อย่างเราก็มีการออกกำลังกายเรื่อยๆ การใช้เทคโนโลยีก็มีบ้างบางที อย่างเรามีปัญหาในส่วนของไหล่ก็ต้องพึ่งตรงนี้บ้าง

     ผลงานตอนนี้มีละครเรื่อง 'ลิเก๊ ลิเก' และ 'วิญญาณหฤหรรษ์' ของเอ็กแซ็กท์ ทางช่อง 5 และก็มี 'แม้เลือกเกิดได้' ช่อง 8 สำหรับเรื่อง ลิเก๊ ลิเก ยากตรงเรื่องของการร้องลิเกเพราะเราก็ไม่ใช่นักร้องอาชีพ ทำให้เราตื่นเต้นกว่าคนอื่นเพราะมันไกลตัวเรามาก แต่ก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในศิลปวัฒนธรรมนี้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาไว้ใจอะไรในตัวเรา ก่อนหน้านี้มีละครลูกทุ่งแล้วก็มาแนวลิเกอีก เป็นอะไรที่เราตื่นเต้นมากๆยอมรับเลยว่ามันยากจริงๆ ก็อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆ สำหรับเรื่องนี้ถ่ายทำไปยังไม่มากเท่าไหร่ แต่ได้ชมปีนี้แน่นอน ในสามเรื่องที่ถ่ายอยู่ก็คงเป็น ลิเก๊ ลิเก ที่จะได้ชมก่อน 

    (ช่วงนี้มีช่องดิจิตอลเกิดขึ้นเยอะ มีใครมาติดต่อทาบทามบ้างไหม) ก็มีนะ แต่ด้วยเรื่องคิวที่มีอยู่ตอนนี้ก็แน่นแล้ว เลยยังรับอะไรเพิ่มไม่ได้ ส่วนตัวก็ชอบความเป็นอิสระด้วย เราทำแบบนี้มานานจนมันชิน ก็แฮปปี้ดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments