“แอน” เอาคืน “ติ๊ก” ทั้งฉีดน้ำ ทั้งขับรถชน

“แอน” เอาคืน “ติ๊ก” ทั้งฉีดน้ำ ทั้งขับรถชน

1

“แอน” เอาคืน “ติ๊ก” ทั้งฉีดน้ำ ทั้งขับรถชน

        เพราะความร้ายกาจของเขมชาติ ที่พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในละคร “อย่าลืมฉัน” แสดงได้อย่างถึงพริกถึงขิง ทำเอาคนที่รัก พาลเกลียดเลยทีเดียว แต่ล่าสุดคนรักสุริยง แอน ทองประสม อาจจะสะใจ เมื่อแอน ได้เอาคืนติ๊กแบบจัดเต็มเหมือนกัน

       โดยเป็นตอนที่เขมชาติ(ติ๊ก) สำนึกผิด พยายามงอนง้อ ขอคืนดีจากสุริยง(แอน) แต่สุริยงหมดใจกับเขมชาติแล้ว ไม่เชื่อคำหลอกลวงอีกต่อไป ไล่ให้เขมชาติ ออกจากบ้าน แต่เขาไม่ยอมออก แถมดื้อแพ่งคุกเข่าสำนึกผิด สุริยงไม่สนใจ คว้าเอาสายฉีดน้ำ มาฉีดตัวจนเปียกปอน แถมฉีดหน้าจนน้ำเข้าหน้าเข้าตาเข้าปาก เขมชาติยังดื้อ สุริยงโมโหมาก ไม่สนใจเสียงทัดทานของใคร ฉีดน้ำเสร็จไม่ยอมลุก ก็เลยไปขับรถจะชนเข้าให้อีก


            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเมืองเอก รังสิต เป็นฉากที่คนเกลียดเขมชาติ ต้องถูกใจ เพราะฉากนี้พี่ติ๊ก โดนฉีดน้ำแล้ว ฉีดน้ำอีกจนเปียกทั้งตัว กินน้ำไปไม่รู้กี่อึก เพราะโดนแอน ฉีดน้ำแบบไม่มีออมมือ จัดเต็มจริงๆ ยิ่งถ่ายกันหลายเทก หลายมุม ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เล่นเอาพี่ติ๊กจากที่ร้อนเพราะอากาศ กลายเป็นหนาวสั่น แอนเอง ยิ่งฉีดน้ำยิ่งสนุก ตอนเล่นเกรงใจพี่ติ๊ก แต่ตอนหลังฉีดกันแบบไม่เกรงใจเลย ฉากนี้รับรองว่าคงต้องเห็นใจและสงสารพี่ติ๊กกันบ้างล่ะ

            ฉากนี้แอนใจแข็งใจดำ ไม่มียอมอ่อนข้อแม้แต่น้อย พอฉีดน้ำเสร็จ ติ๊กยังไม่ยอม ออกจากบ้าน ก็เลยเหวี่ยงแหลก ไปขับรถคันเก่า เร่งเครื่องเตรียมชนแหลก วัดใจกันทั้งสองฝ่ายว่าจะชนไม่ชน คนดูก็ลุ้นเชียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments