"นก อุษณีย์" จ่อแจ้งความฝรั่งนำภาพไปเป็นปก "หนังสือโสเภณี" ทำลายภาพพจน์หญิงไทย

"นก อุษณีย์" จ่อแจ้งความฝรั่งนำภาพไปเป็นปก "หนังสือโสเภณี" ทำลายภาพพจน์หญิงไทย

3

"นก อุษณีย์" จ่อแจ้งความฝรั่งนำภาพไปเป็นปก "หนังสือโสเภณี" ทำลายภาพพจน์หญิงไทย

     ทำเอานักแสดงสาว "นก อุษณีย์" ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก และไม่พอใจอย่างมาก ที่จู่ๆ ถูกฝรั่งมักง่ายนำภาพของเธอไปเป็นปกพ็อคเก็ตบุ๊ค "Thai Hookers 101 - What You MUST Know About SEX And Prostitutes Before Coming To Thailand" (ความรู้เบื้องต้นโสเภณีไทย - สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และการขายบริการทางเพศก่อนเดินทางมาประเทศไทย) ซึ่งสร้างความเสียหาย เพราะพ็อคเก็ตบุ๊คดังกล่าว ทำให้เธอและภาพพจน์ของหญิงไทยเสียหายอย่างมาก

โดยดาราสาวเปิดใจว่า 

    "มีพี่ที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนเอารูปเราไปลงหน้าปกหนังสือต่างประเทศที่เขียนเกี่ยวกับโสเภณีไทย วางขายในเว็บไซต์ต่างๆ หลังจากนั้นส่งลิงก์มาให้ดู เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าเป็นรูปเราจริงๆ อยู่บนหนังสือชื่อว่า 'THAI HOOKERS 101' เรากับผู้จัดการก็เลยลองสั่งซื้อหนังสือดังกล่าวผ่านทางออนไลน์ ราคาเล่มละประมาณ 300 บาท ค่าส่ง 800-900 บาท รวมเป็นเงินราว 1,300 บาท เพื่อตรวจสอบดูว่าเนื้อหาภายในหนังสือเกี่ยวกับอะไร ต่อมาไม่นานก็ได้รับหนังสือดังกล่าว หน้าปกเป็นรูปเราที่ถ่ายกับนิตยสารมิกซ์เมื่อหลายปีก่อน คาดว่าน่าจะขโมยมาจากอินเตอร์เน็ต รวมถึงมีคำโปรยปกแปลเป็นภาษาไทยว่า 'สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และโสเภณีก่อนจะมาเมืองไทย' พอเปิดเข้าไปอ่านด้านในไม่ได้มีสาระอะไรที่เป็นประโยชน์ นอกจากเรื่องที่เกี่ยวกับโสเภณี บางประโยคเขียนทำนองว่า 'คุณไม่ต้องหน้าตาดีหรือมีเงินมากมาย แต่ก็สามารถหาผู้หญิงไทยมานอนได้' อารมณ์คนเขียนหนังสือเล่มนี้เหมือนเป็นฝรั่งที่เคยมาเที่ยวเมืองไทย"

     โดยในวันที่ 8 พ.ค.นี้ "นก อุษณีย์" จะเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับผู้จัดพิมพ์หนังสือดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments