"นก อุษณีย์" จ่อแจ้งความฝรั่งนำภาพไปเป็นปก "หนังสือโสเภณี" ทำลายภาพพจน์หญิงไทย

"นก อุษณีย์" จ่อแจ้งความฝรั่งนำภาพไปเป็นปก "หนังสือโสเภณี" ทำลายภาพพจน์หญิงไทย

3

"นก อุษณีย์" จ่อแจ้งความฝรั่งนำภาพไปเป็นปก "หนังสือโสเภณี" ทำลายภาพพจน์หญิงไทย

     ทำเอานักแสดงสาว "นก อุษณีย์" ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก และไม่พอใจอย่างมาก ที่จู่ๆ ถูกฝรั่งมักง่ายนำภาพของเธอไปเป็นปกพ็อคเก็ตบุ๊ค "Thai Hookers 101 - What You MUST Know About SEX And Prostitutes Before Coming To Thailand" (ความรู้เบื้องต้นโสเภณีไทย - สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และการขายบริการทางเพศก่อนเดินทางมาประเทศไทย) ซึ่งสร้างความเสียหาย เพราะพ็อคเก็ตบุ๊คดังกล่าว ทำให้เธอและภาพพจน์ของหญิงไทยเสียหายอย่างมาก

โดยดาราสาวเปิดใจว่า 

    "มีพี่ที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนเอารูปเราไปลงหน้าปกหนังสือต่างประเทศที่เขียนเกี่ยวกับโสเภณีไทย วางขายในเว็บไซต์ต่างๆ หลังจากนั้นส่งลิงก์มาให้ดู เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าเป็นรูปเราจริงๆ อยู่บนหนังสือชื่อว่า 'THAI HOOKERS 101' เรากับผู้จัดการก็เลยลองสั่งซื้อหนังสือดังกล่าวผ่านทางออนไลน์ ราคาเล่มละประมาณ 300 บาท ค่าส่ง 800-900 บาท รวมเป็นเงินราว 1,300 บาท เพื่อตรวจสอบดูว่าเนื้อหาภายในหนังสือเกี่ยวกับอะไร ต่อมาไม่นานก็ได้รับหนังสือดังกล่าว หน้าปกเป็นรูปเราที่ถ่ายกับนิตยสารมิกซ์เมื่อหลายปีก่อน คาดว่าน่าจะขโมยมาจากอินเตอร์เน็ต รวมถึงมีคำโปรยปกแปลเป็นภาษาไทยว่า 'สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และโสเภณีก่อนจะมาเมืองไทย' พอเปิดเข้าไปอ่านด้านในไม่ได้มีสาระอะไรที่เป็นประโยชน์ นอกจากเรื่องที่เกี่ยวกับโสเภณี บางประโยคเขียนทำนองว่า 'คุณไม่ต้องหน้าตาดีหรือมีเงินมากมาย แต่ก็สามารถหาผู้หญิงไทยมานอนได้' อารมณ์คนเขียนหนังสือเล่มนี้เหมือนเป็นฝรั่งที่เคยมาเที่ยวเมืองไทย"

     โดยในวันที่ 8 พ.ค.นี้ "นก อุษณีย์" จะเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับผู้จัดพิมพ์หนังสือดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments