"เนย" เหลืออดอีกคน โพสต์กติกาการฝากร้านในไอจี

"เนย" เหลืออดอีกคน โพสต์กติกาการฝากร้านในไอจี

1

"เนย" เหลืออดอีกคน โพสต์กติกาการฝากร้านในไอจี

เป็นอีกคนหนึ่งแล้วที่เหลืออดกับการคอมเมนต์ฝากร้านของพ่อค้าแม่ขายในไอจี ล่าสุดกับสาว "เนย โชติกา" ที่เพิ่งโพสต์กติกาการโพสต์ขายของไว้ให้พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายได้อ่านและทำตาม เจอสาว "เนย" ในงานเปิดบูธดาราขายของที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยให้เจ้าตัวชี้แจงในกรณีนี้เสียหน่อย สาว "เนย" บอก 

    "ตอนแรกเราก็ให้โพสต์ แต่บางอารมณ์ก็อยากจะอ่านคอมเมนต์ของแฟนคลับที่พูดถึงตัวเรา ละครเราบ้าง อันนี้ 400 คอมเมนต์ เป็นฝากร้านไปเสีย 350 หนักสุดฝากขายของ 15 บรรทัด อันนี้ก็ไม่ไหว เลยขอตั้งกติกาไว้ ไม่ใช่ว่าไม่ให้โพสต์ขาย แต่จากนี้ขอเป็นบางภาพแล้วกัน ซึ่งการออกมาพูดตรงๆ แบบนี้ก็คิดว่าหลายคนคงเข้าใจ เราเองก็ขายของ แต่ขอเป็นบางภาพ แต่ถ้ายังฝากอีกก็คงโพสต์กติกาไปเรื่อยๆ ไม่ได้บล็อกแต่อย่างใด เพราะพ่อค้าแม่ค้าบางคนอาจเป็นแฟนคลับเรา  

     ส่วนเรื่องที่คนมองเราเป็นเจ้าแม่แห่งความงาม ด้วยหลายคนอยากศัลยกรรมโดยเอาหน้าของเราเป็นต้นแบบนั้น เจ้าตัวรุ้สึกดีใจที่คนมองเราสวย ขอบคุณ และไม่ซีเรียส ด้านแฟนหนุ่มก็ไม่ได้ว่าอะไร มองเป็นเรื่องขำๆ ด้านความรักหลังจากคบกันมานานเจ้าตัวบอกยังไม่มีแพลนแต่ง ตอนนี้ต้องทำงานหลายอย่าง ก็มีคุยๆ เรื่องนี้กันบ้าง แต่ก็ขำๆ ไม่จริงจัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments