"เบนซ์-มิค"ควงฉลองสมรสพระราชทาน เล็งมีลูกเลย

"เบนซ์-มิค"ควงฉลองสมรสพระราชทาน เล็งมีลูกเลย

1

"เบนซ์-มิค"ควงฉลองสมรสพระราชทาน เล็งมีลูกเลย

       เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ณ สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดี นางเอกสาว"เบนซ์ พรชิตา"ควงเจ้าบ่าว"มิค บรมวุฒิ"ออกมาแถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชน ในงานฉลองสมรสพระราขทาน โดยทั้งคู่เปิดใจว่า

      "ก่อนหน้านี้เสร็จพิธีทางการทุกอย่างไปแล้วเพราะได้ฤกษ์เร็ว วันนั้นมาก็ไม่ตื่นเต้นเลย มาตื่นเต้นเมื่อเช้า กังวล แต่มีทีมช่วยก็สบาย กังวลกว่าที่งานญาติๆ วันนี้แขกเยอะกว่าเดิม มีนักข่าวด้วย กลัวไม่พร้อม กลัวของไม่พอ
 


    ธีมงานไม่ได้มีเป็นเรื่องเป็นราว จะพยายามทำให้อยู่ในเรื่องของครอบครัว อบอุ่นๆ ตามการ์ด หน้าแรกเป็นต้นกล้าเล็กๆ มาจนถึงต้นไม้ใหญ่ที่ทำให้เราแข็งแรงจากคนรอบข้าง งานสบายๆ ใช้ชีวิตคู่มาก็ดีขึ้นนะ ถ้ารู้ว่าดีขนาดนี้แต่งมานานแล้ว เบนซ์ดูแลตัวเราดีมาก ดูแลได้เต็มที่ขึ้น แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาเพราะทำงานเยอะ ตอนแรกที่บอกว่าไม่ชินยังนอนคนละห้อง แต่ตอนนี้ไม่แล้ว นอน 2 บ้าน แต่นอนด้วยกันตลอด แม่ก็ยังมีหวงๆ เบนซ์บ้าง แบบบางทีแกก็ลืมว่าเราแต่งงานกันแล้ว

    มีน้องอยากมีเลย แต่เบนซ์ขอจบละครก่อน น่าจะปีหน้านะ เพราะตอนนี้มีละคร 2 เรื่องต่อเลย อยากได้ทั้งลูกชายและหญิง อย่างต่ำนะ อย่างน้อย 2 คน ไปปรึกษาคุณหมอ พี่ๆ เพื่อนๆ แล้ว เบนซ์กังวลอยู่ที่จะมีลูกจากวิธีธรรมชาติ ก็รอปรึกษาหมอว่ามีวิธีอื่นไหม
 


     ฮันนีมูนยังไม่ได้ไปเลย รอดูก่อน อยากไปยุโรป ทะเลก็ชอบนะ ไปได้หมด แต่เวลาไม่ตรงกันเลย ต้องรอว่างก่อน อาจไปประเทศใกล้ๆ ก่อน อย่างฮ่องกงไหว้พระอะไรแบบนี้ กลับไปขอบคุณที่ทำให้มิคขอเบนซ์จากแม่มาสำเร็จ

     คำสัญญา ไม่ค่อยมีพูดกัน แต่ก็มีลึกๆ ว่าจะทำให้ดีกว่าเดิมจากที่เป็น ก่อนหน้านี้เราจะมองกันเป็นเพื่อนเสมอ ไม่ว่าทะเลาะยังไงก็จะอภัยให้กัน แต่ตอนนี้ก็มองกันเป็นเพื่อน เพียงแค่มันข้ามขั้นมาสนิทกันกว่าเดิม หลักในการใช้ชีวิตคู่ กลัวเมียเข้าไว้ปลอดภัยตลอด เราก็เข้าใจกันมากขึ้น ไม่ได้มีฝ่ายยอมเสมอ แต่เราก็จะผลัดๆ กัน ดูสถานการณ์ตอนนั้น

    เหตุการณ์เมื่อคืน ถือว่าโดน 3 ครั้งติดแล้ว มีคนบอกถือว่าฟาดเคราะห์ไป แต่จะฟาดอะไรบ่อยจัง วันแรกโดนรถชนตอนไปทำงาน รถเมล์ชนตูดยังไม่ได้ซ่อมเลย และคิวบู๊วันก่อนรดน้ำสังข์ระวังตัวมาก แต่ตอนสุดท้ายพลาด ทางกองถ่ายช่วยดูแลเต็มที่ เพราะรุ่งเช้าคืองานสำคัญของเรา พอเมื่อคืนกินส้มตำหน้าบ้านห่างไม่เกิน 10 เมตร รถโดนทุบ กระเป๋าหาย เอกสารหายหมด ไม่รู้จะโดนอะไรนักหนา ช่วงนี้เราค่อนข้างพกตังค์เยอะเพื่อมาจ้างเรื่องงานแต่ง แต่โชคดีที่ไปเบิกไม่ทัน ธนาคารปิดก่อน ที่โดนขโมยไปในกระเป๋าก็ประมาณแสน ความคืบหน้า ตำรวจน่ารักมาก พอโทรแจ้งก็รีบมาพิสูจน์หลักฐานเอาลายมือไปแล้ว เราเกรงใจที่รถนั้นเป็นรถที่มีคนเอามาให้ยืมใช้ เพราะรถเราเข้าอู่ มันเป็นรถไม่มีฟิล์ม แต่ตรงนั้นมีกล้องวงจรปิดพอดี น่าจะช่วยอะไรได้เยอะ ตอนนี้ยังไม่เห็นภาพ แต่รอดู เงินทั้งหมดไม่หวัง ขอแค่บัตร กับสมุดบัญชีคืน ฝากร้านเค้ามาคืนก็ได้ ไม่ต้องมาขอโทษก็ได้ ขอแค่เอกสารคืน ไม่ใช่ปีชงนะ เราปีวอก ถึงบอกไงว่าโดนราหูอม เบนซ์ไม่โดนอะไรเลย ไม่เคยโดนหมอดูทักเลยนะเราก็เคยดู ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ก่อนงานมงคลละกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments