“มิค”สุดซวยถูกทุบรถคืนก่อนวิวาห์”เบนซ์ พรชิตา”สูญทรัพย์สินเป็นแสน

“มิค”สุดซวยถูกทุบรถคืนก่อนวิวาห์”เบนซ์ พรชิตา”สูญทรัพย์สินเป็นแสน

1

           ก่อนจะถึงวันฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ในเย็นวันที่ 26 เม.ย.2557 “มิค บรมวุฒิ”ก็ถึงคราวต้องฟาดเคราะห์ ถูกคนร้ายทุบรถยนต์ ชณะลงไปรับประทานอาหารกับ”เบนซ์ พรชิตา”

         เมื่อเวลาประมาณ 23.00น. วันที่ 25 เม.ย.2557 ได้เกิดเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ เอ็มยูเอ็กซ์  ทะเบียน 1 ฮ 34 กทม. ซึ่งเป็นรถที่ทางบริษัทซ่อมรถได้ให้” มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” แฟนหนุ่มของ “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ยืมมาใช้ในขณะที่รถกำลังเข้าซ่อม โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นที่บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ขณะที่ทั้งคู่ได้จอดรถไว้แล้วลงไปรับประทานอาหารอีสาน ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าในเวลาเพียง15นาที รถคันดังกล่าวที่จอดอยู่ถูกทุบ ทั้งคู่จึงได้ไปตรวจสอบและพบว่า รถถูกทุบกระจกด้านซ้ายด้านหลังแตก คนร้ายได้ขโมยกระเปาเป้สะพายแบรนด์เนมราคาประมาณ 40,000บาท ซึ่งมีทรัพย์สินเป็น เงินสด30,000บาท,แหวนทองคำขาว 1 วง,นาฬิกา และเอกสารสำคัญเช่น บัตรเครดิต บัตรข้าราชการ บัตรประชาชน ทั้งคู่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดินแดง ซึ่งมิคได้เล่าเหตุการณ์โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวและวอนขอเอกสารสำคัญคืนจากคนร้ายว่า

        “จอดริมถนนดินแดง นั่งทานข้าวห่างจากรถไปไม่ถึง 10 เมตร ไม่ถึง 20 นาทีรถโดนทุบกระจกขโมยเป้สะพายไป นี่มันอะไรกันเนี่ย ทำไมโดนแล้วโดนอีก ผมขอบัตรต่างๆและ สมุดบัญชีคืนเถอะ คืนที่ร้านอาหารตรงนั้นก็ได้เงินไม่ต้องคืน ผมให้ โอ๊ยยยย นี่มันอะไรกันเนี่ยช่วงนี้ ผมขอโทษพี่ป๋อมด้วยนะครับ ที่อุตส่าห์ให้ยืมรถมาใช้แล้วดันมาเกิดเหตุ ผมขอโทษครับ โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยย”

        โดยก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา หนุ่มมิคถูกรถเมล์ชนท้ายรถกระบะ จึงต้องส่งซ่อมและได้รถคันนี้มาใช้แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments