"จุ๋ย วรัทยา" ติดใจบทร้าย อยากเล่นอีก

"จุ๋ย วรัทยา" ติดใจบทร้าย อยากเล่นอีก

1

"จุ๋ย วรัทยา" ติดใจบทร้าย อยากเล่นอีก

        "จุ๋ย วรัทยา" เผย ดีใจเรตติ้งละคร "สามีตีตรา" ดีเกินคาด บอกต่อไปสายน้ำผึ้งจะร้ายมากกว่าเดิม ร้ายสุดขีดเลย ฟุ้ง ฟีดแบ็คเล่นร้ายดี หากมีโอกาสจากผู้ใหญ่ก็อยากเล่นอีก ยิ่งช่อง 3 ตนก็อยากร่วมงานด้วย ส่วนการร่วมงานกับกันตนาก็ยินดีมาก ถ้าหากพี่ตุ๊กตาหยิบยื่นบทมาให้ รับรองไม่มีปัญหาแน่นอน

        ตอนนี้ไม่คิดจะเซ็นสัญญากับใคร เพราะตนมีสัญญากับเวิร์คพอยท์ ซึ่งเวิร์คพอยท์ก็ดูแลดี และสามารถร่วมงานกับช่องอื่นได้ด้วย ตอนนี้โอเคมาก ยัน หากพี่ตุ๊กตายื่นงานมาให้ ตนรับแน่นอน เพราะพี่ตุ๊กตาและกันตนาเป็นผู้มีพระคุณกับตน และทุกๆ ช่องด้วย ตนจำไม่เคยลืมกับทุกคนที่ให้โอกาส รับ เสียดายเวลารับงานได้ไม่หมด แต่ขอเต็มที่กับงาน และสามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง

        ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มหนามลงตัวดี เพิ่งไปทำบุญด้วยกันมา ปกติไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ อยู่แล้ว ฟุ้ง หนุ่มหนามเห่อและรักกระต่ายพันธ์ุชิชีล่าที่ตนซื้อให้ ถ่ายรูปลงไอจีตลอด

 

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments