"เลิกเถอะ ตอบแบบดารา!" "คริส เดอะสตาร์" ทนไม่ไหว เหน็บ "บอม ธนิน"

"เลิกเถอะ ตอบแบบดารา!" "คริส เดอะสตาร์" ทนไม่ไหว เหน็บ "บอม ธนิน"

1

"เลิกเถอะ ตอบแบบดารา!" "คริส เดอะสตาร์" ทนไม่ไหว เหน็บ "บอม ธนิน"

         ดูเหมือนว่าจะเป็นไฟลามทุ่งเสียแล้ว สำหรับกรณี "บอม ธนิน" คบซ้อน ขณะที่เป็นแฟนกับ "โฟกัส จิระกุล" จนโดนฝ่ายหญิงแฉเป็นฉากๆ ตามที่เป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ในตอนนี้ และมีหลายคนออกมาแสดงทัศนะเกี่ยวกับเรื่องนี้
          อย่างล่าสุด "คริส เดอะสตาร์ 9" หรือ " คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ" ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ในฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่ง ในเฟสบุ๊ค chris lambert chaafe ยาวเหยียดว่า
           "ผมขอโทษครับ....ผม..ขอโทษจริงๆ" พูดซ้ำไป ซ้ำมา ทำไมถึงไม่กระทำให้ดีกว่านั้น แทนที่การจะต้องมาพูดขอโทษ... ความลับไม่มีในโลก สักวันเรื่องมันก็ต้องถูกเปิดเผย ก็น่าจะพูดตั้งแต่แรก ถ้าคบก็บอกคบไปดิ รักใครสักคน ถ้ารักจริงๆ ก็ต้องกล้าที่จะยอมรับ. เห็นมั้ยหล่ะ ขีดจำกัดความอดทนของคนมันมีที่สิ้นสุดนะ พูดตรงๆ ไปแต่แรก คงไม่เกิดเรื่อง
          เลิกเถอะการตอบแบบดาราอ่ะ ทำไมการมีแฟนถึงต้องทำให้คนชอบน้อยลง คนๆ นึงจะคบ ใคร มันก็เป็นการเลือกของเขา ก็ต้องเคารพการตัดสินของเขา แต่ผมก็เข้าใจในความกลัวของคนเข้าวงการมาใหม่นะ แล้วความกลัวมันมาจากไหน? 
         ก็มาจากการที่เห็นดาราคนอื่นเปิดตัวคบกับใครคนนึงแล้วโดนรุมด่า รุมเกลียดทเพราะประชาชนไม่ยอมรับจนทำให้กลัวที่จะเปิดเผยความจริง บางทีอ่ะถ้าเปิดใจกว้าง เคารพในการตัดสินของเขา ก็คงไม่ต้องมีการปิดบัง
          ส่วนเรื่องคบซ้อน ไม่ว่าจะเป็นใคร จะคบกับใคร ก็ไม่ควรทำทั้งนั้น ในเมื่ออยากคบคนใหม่ จะรั้งคนเก่าใว้ทำไม ก็บอกเลิกไปสิ จะได้จบๆ แต่ถ้าไม่อยากเลิก ก็ไม่ต้องไปคบคนใหม่ มันก็แค่นั้น ไม่มีอะไรที่เข้าใจยาก
          ขอระบายนิดนึง ขอโทษหากว่ามีท่านไหน ไม่พอใจ ส่วนเรื่องที่ผมกำลังพูดถึงอยู่นั้น ทุกคนน่าจะรู้กันดี ขอจบแค่นี้นะครับ GOODNIGHT!!"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments