"นก อุษณีย์" ถ่ายโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่ แง้มปลายซัมเมอร์ได้เห็นกัน

"นก อุษณีย์" ถ่ายโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่ แง้มปลายซัมเมอร์ได้เห็นกัน

1

"นก อุษณีย์" ถ่ายโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่ แง้มปลายซัมเมอร์ได้เห็นกัน 

    ใกล้จะถึงช่วงซัมเมอร์แบบนี้ มีหลายคนรอคอยว่าดารานักแสดงคนไหนจะออกมาสลัดผ้าโชว์หวิวให้เราได้ดูกันบ้าง แต่ที่ไม่ต้องลุ้นก็คือ สาว "นก อุษณีย์" ที่ถ่ายเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้หนุ่มๆ กำลังตั้งตารอว่าเมื่อไหร่หนังสือจะวางแผง และจะเซ็กซี่แค่ไหน 

    สาว "นก" เผยว่า "กำลังจะมีโฟโต้บุ๊คเซ็กซี่ แต่จะเป็นแนวไหนต้องลองติดตาม คิดว่าไม่ธรรมดา มันต้องพิเศษ เราเองก็ไม่ได้ถ่ายบ่อยๆ และอยากจะเก็บไว้เอง เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของเรา จะได้เห็นกันช่วงปลายซัมเมอร์ คิดว่าจะมีคนแอนตี้ไหม เราก็มองว่าถ่ายแบบนี้มันมีคนแอนตี้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องแล้วแต่คนมองด้วย เราเองก็ไม่กลัวนะ เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่มาถ่ายอะไรแบบนี้ กลัวคนเบื่อไหมเพราะเราถ่ายบ่อย จริงๆ มันก็ไม่เหมือนเดิม ทั้งสถานที่ คอนเซ็ปต์ ยังไม่ได้คิดจะทิ้งทวนเซ็กซี่อะไรนะ แค่อยากจะถ่ายเก็บไว้ก่อนที่ร่างกายมันจะเหี่ยวๆ ลงไป ก่อนถ่ายก็คุยกับผู้จัดการเรื่องงาน เราไม่ต้องขออนุญาตใครอยู่แล้วค่ะ

    ที่เห็นว่าเดี๋ยวนี้กลายเป็นสาวนักบิด จริงๆ ก็ขี่มาตั้งนานแล้วแค่ไม่ได้ออกสื่อค่ะ หรือไปเข้าแก๊งคนอื่นในช่อง เราชอบแบบนี้ของเราอยู่แล้วแต่คนไม่ค่อยรู้มากกว่า ก็ยังไม่ถึงขั้นแข่งขันหรอก ยังไม่เก่ง มอ’ไซค์ที่ขับเป็นของคนอื่น ยืมมาขับค่ะ เขาเป็นคนสอนเรานะเรื่องการขับ สำหรับเรื่องแต่งงานไม่มีพูดกันเลย สัก 35 ค่อยมาพูดกันเรื่องนี้ ตัวเราเองก็ไม่ได้ให้ความสำคัญเลยค่ะกับการแต่งงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments