"จุ๋ย" ไม่ซีเรียส "บี" เหน็บในไอจี คิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

"จุ๋ย" ไม่ซีเรียส "บี" เหน็บในไอจี คิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

1

"จุ๋ย" ไม่ซีเรียส "บี" เหน็บในไอจี คิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ 

    สาวฮอตที่สุดช่วงนี้คงเป็นใครไปไม่ได้ ต้องยกให้สาวคนนี้เลย "จุ๋ย วรัทยา" เพราะล่าสุดพลิกบทมาเล่นร้ายในละคร "สามีตีตรา" จนทำให้หลายคนอิน และพูดถึงบท "สายน้ำผึ้ง" กันทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยความที่เล่นสมจริงกับบทนี้เกินไป เลยมีข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์สนั่นวงการ เมื่อสาว "บี น้ำทิพย์" ขึ้นไอจีเหน็บสาว "จุ๋ย" ซะงั้น 

    โดย "จุ๋ย" เผยว่า ไม่ซีเรียสที่ "บี" ขึ้นไอจีเหน็บ มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาขึ้นอยู่แล้ว รู้ตัวเองดีที่สุดว่าเป็นยังไง ขอปล่อยผ่าน 

    ส่วนเรื่องหนุ่ม "ฮิม" เคลียร์ชัด ไม่ได้เกี่ยวข้องกันร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นแค่คนคนหนึ่งที่รู้จัก เป็นเพื่อนของเพื่อนสนิท จริงใจและตอบตรงๆ ฟุ้ง เคยคุยกับบีแล้วว่าข่าวนี้ไม่มีอะไรนะ สบายใจได้ ซึ่งบีเองก็รู้ตัวดีว่าเรื่องนี้เป็นยังไง ยัน มันไม่มีอะไรจริงๆ 

    ส่วนเรื่องที่บีมีการแท็กไปหา "พลอย ชวพร" เหมือนเอี่ยวกันนั้น จุ๋ยบอกไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม ลั่น ไม่อยากมีเรื่องกับใคร ไม่อยากมีปัญหา ไม่เคยพูดถึงใครในแง่ไม่ดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง เผย มีการพูดคุยกับหนุ่ม "หนาม" หนุ่มหนามก็บอกว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น 

    ฟุ้ง สำหรับตน เรื่องความรัก เรื่องผู้ชาย ไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต คบใครก็มีสติ ต้องศึกษาแล้วว่าโสดจริงถึงจะคบกัน เผย ไม่โกรธ "บี น้ำทิพย์" รู้สึกว่าทุกอย่างเป็นเรื่องชิวๆ ไม่คิดอะไร ไม่เคยได้คุยหรือเคลียร์กับบีเลย ยังเห็นว่าบีเป็นพี่ที่ตนเคารพเหมือนเดิม จริงใจ ไม่คิดติดใจอะไรกับบี ไม่แคร์เรื่องข่าว ไม่มีปัญหาเรื่องงานกันแน่นอน อยากให้เรื่องนี้จบสักที ชีวิตตอนนี้ลงตัวแล้ว ส่วนเรื่องหนุ่มหนามก็แฮปปี้ดี เขาก็ไม่ได้ซีเรียสด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments