"ต้อล วันธงชัย" ปลื้ม คว้าป.ตรี เป็นของขวัญให้พ่อแม่

"ต้อล วันธงชัย" ปลื้ม คว้าป.ตรี เป็นของขวัญให้พ่อแม่

1

"ต้อล วันธงชัย" ปลื้ม คว้าป.ตรี เป็นของขวัญให้พ่อแม่

    เป็นอีกหนึ่งขั้นที่ประสบความสำเร็จในชีวิต สำหรับนักร้องหนุ่ม "ต้อล วันธงชัย" โดยเมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะนิติศาสตร์ เป็นที่ปลาบปลื้มใจของคุณพ่อคุณแม่ และหวานใจ "การ์ตูน อินทิรา" ที่แอบมาให้กำลังใจด้วย งานนี้หนุ่ม "ต้อล" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นอีกวันที่รู้สึกดีใจมาก อาจจะเหนื่อยและตื่นแต่เช้า แต่ก็ดีใจเพราะเพื่อนจบกันไปหมดแล้ว ตอนนี้โล่งเลย เหมือนยกภูเขาออกจากอก ทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจแล้ว

    "คณะนิติศาสตร์ยากมาก ต้องอ่านอย่างสุดๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วย คือเราเรียนที่เชียงใหม่ 2 ปี แล้วโอนมาที่นี่ สรุปเป็น 6 ปี ถือเป็นของขวัญให้ครอบครัว ที่บ้านดีใจมาก วันนี้จำคุณแม่ไม่ได้ไม่รู้ไปแต่งหน้าที่ไหนมา สวยมาก เราเองก็รู้สึกยินดีที่เห็นทุกคนมีความสุข

    ตอนนี้ขอทำงานต่ออีกสักพัก ยังไม่มีแพลนเรียนต่อ ตื่นเต้นมาก เมื่อคืนไปงานมาได้นอนแป๊บเดียวก็ต้องตื่นมาแต่งตัวตั้งแต่เที่ยงคืน

    กำลังรอการ์ตูนอยู่ ไม่รู้ว่าจะมากี่โมง ไม่ได้ชวนใครอย่างเป็นทางการเลย ยังไม่รู้ว่าเค้าจะให้ของขวัญอะไร แค่มาก็ดีใจแล้ว เค้าช่วยเราหลายอย่างนะ วันซ้อมก็มาช่วยแต่งตัวให้ เค้าแทบไม่ได้นอนเลย ถ้าไม่ได้เค้าเราก็คงวุ่นเหมือนกัน

    เรียนจบแล้วแต่ยังไม่มีแพลนแต่ง ขอทำงานเก็บตังค์อีกสักพักก่อน ให้รากฐานมั่นคงก่อนแล้วค่อยว่ากัน คงไม่เกินเลข 30 หรอก น่าจะ 3 ปีประมาณนั้น แต่ยังไม่อยากพูดอะไรที่เป็นการผูกมัด ที่บ้านก็ไม่ได้เร่งด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments