"บูม ปิยพันธ์" รับซีเรียส "กิ๊ฟ อรลีฬห์" เป็นข่าวกับตนถี่

"บูม ปิยพันธ์" รับซีเรียส "กิ๊ฟ อรลีฬห์" เป็นข่าวกับตนถี่

1

"บูม ปิยพันธ์" รับซีเรียส "กิ๊ฟ อรลีฬห์" เป็นข่าวกับตนถี่

          "บูม ปิยพันธ์" รับซีเรียสและเป็นห่วง "กิ๊ฟ" ที่มีข่าวแรงกับตนบอกคุยกันบ่อยเพราะปรึกษาเรื่องข่าว ยันสถานะตอนนี้แค่พี่น้อง แง้มให้ลุ้นสัมพันธ์ถ้าคืบหน้าจะบอกอีกที

          "ตอนนี้ก็ทำงาน 7 วัน ละครสามเรื่อง ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ มีถ่ายละครก็ดีกว่าอยู่ว่างๆ ครับ สำหรับข่าวช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างแรงจริงๆ ผมก็ยอมรับนะครับว่ามีคิดมากและก็เป็นห่วงตัวพี่กิฟเขานิดหน่อย เพราะมันก็เป็นข่าวไม่ดีที่เกิดขึ้นกับตัวคนใกล้ชิดเรา ซึ่งเราก็คุยกันตลอด เขามีอะไรก็ปรึกษาบูมตลอด พอมีข่าวแบบนี้ก็ค่อนข้างห่วงครับ ซีเรียสนิดหน่อย จริงๆ ข่าวไหนที่เราสองคนเป็นข่าวด้วยกัน เราก็จะมีคุยกันตลอด จะเป็นการปรึกษากันถึงข่าวที่เกิดขึ้นมากกว่า ว่าจะดูแย่ไหมเป็นข่าวแบบนี้ เพราะพวกเรารู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไร เราก็คอยปลอบเขาบ้างบางที เขาก็ไม่เคยว่าผมนะเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น จริงๆ แล้วมันไม่มีใครอยากให้เกิดอยู่แล้ว แต่ถ้าใครรู้จักพวกเราจริงๆ จะรู้ว่าความสัมพันธ์เราเป็นยังไง ข่าวกิ๊กกันของผมกับเขาก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายด้วย จริงๆ มันเป็นเรื่องของความเป็นมิตรที่ดีต่อกันมากกว่า ดีกว่าจะมีข่าวตบตีต่อยกันครับ 

          ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าเริ่มมีข่าวเยอะก็กำลังจะดัง ผมก็สาธุครับ ขอให้ดัง แต่ผมว่ามันเป็นจังหวะที่ช่วงนี้ผมมีละครเยอะ ได้โดนสัมภาษณ์บ่อยตามงานต่างๆ ความสัมพันธ์กับพี่กิฟตอนนี้ก็เป็นแค่พี่น้องครับ ถ้ามีพัฒนาเดี๋ยวจะมาบอกกันให้ฟัง มีโอกาสไหมก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ วาเลนไทน์ก็อยู่กับที่บ้านให้ดอกกุหลาบคุณแม่ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments