เรื่องย่อละคร สามีตีตรา

เรื่องย่อละคร สามีตีตรา

1

   ความตายของ ภูเบศร์ (เพ็ญเพชร เพ็ญกุล)ทำให้กะรัต(เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ที่แม้จะอยู่ในระหว่างประชดหนีความเจ้าชู้ของสามีมาพักใจที่บ้านชายทะเลตกใจแทบช็อกและรีบบึ่งกลับกรุงเทพฯในทันที ระหว่างทางกะรัตโชคร้ายที่รถประสบอุบัติเหตุทำให้เธอต้องลงไปโบกรถแต่โชคชะตาก็ทำให้เธอได้พบกับ พิศุทธิ์(ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เจ้าของรถที่มีน้ำใจจอดรับเธอ...โดยไม่รู้ว่านับแต่วินาทีนั้น ชีวิตของเขากับเธอจะต้องผูกพันกันอย่างไม่มีวันพรากจาก ความเสียใจกับการตายของสามีผ่านไป ไม่ทันข้ามคืนกะรัตก็ต้องเสียใจที่รู้ว่าแม้ในนาทีสุดท้ายที่ ภูเบศร์จากเธอไป

สามีตีตรา

   เขาก็ยังนอกใจเธอเพราะด้วยสถานที่ที่เกิดอุบัติเหตุชี้ชัดว่าภูเบศร์เพิ่งออกมาจากโรงแรมม่านรูด กับนิลุบล ผู้หญิงอีกคนที่ต้องมาจบชีวิตลงพร้อมกัน ในงานศพ มีผู้หญิงมากหน้ามาแสดงตัวว่ามีความสัมพันธ์กับภูเบศร์ บางรายถึงกับมาทวงทรัพย์สิน เอากับกะรัตในฐานะเมียคนหนึ่ง แต่ไม่มีใครจะช็อกหัวใจกะรัตได้เท่ากับการต้องรับรู้ว่า

สามีตีตรา

   มีผู้หญิงอีกคนที่เสียใจ กับ การจากไปของภูเบศร์มากกว่าเธอและผู้หญิงคนไหนๆ ผู้หญิงคนนั้นคือสายน้ำผึ้ง(วรัทยา นิลคูหา)เพื่อนรักหนึ่งเดียวของกะรัตเป็นเพื่อนที่กะรัตมอบความรักและ จริงใจให้เสมอมาโดยไม่ระแคะระคายเลยว่าเพื่อนรักทรยศเธอได้อย่างเลือดเย็น

สามีตีตรา

   เพราะขณะนั้นสายน้ำผึ้กำลังตั้งท้องกับ ภูเบศร์ และยังมีความจริงอีกสิ่งที่ทำให้กะรัตแทบคลั่ง คือคำบอกเล่าจากปากเพื่อนรักว่าภูเบศร์เพียงใช้เธอเป็นสะพาน ไปสู่ความมั่งมีเพื่อจะได้ไปมีชีวิตที่มีความสุขกับสายน้ำผึ้ง ! เวลาเพียงข้ามคืน...สายน้ำผึ้ง เพื่อนผู้แสนดีของกะรัตสวมวิญญาณซาตานด้วยการนำทะเบียนสมรส มาโชว์ให้แขกทั้งงานรับรู้ว่าเธอเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมาย และนั่นหมายถึง กะรัต...ผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ ทรัพย์สมบัติ ต้องกลายเป็นเมียน้อยไปในทันที หัวใจของกะรัตแทบแหลกสลาย หญิงสาวกลายเป็นคนมองโลกแง่ร้าย มองความรักเป็นสิ่งจอมปลอม และไม่เชื่อมั่นในความรักอีกต่อไป

สามีตีตรา

   กันตา (เดียร์น่า ฟลีโป)น้องสาวคนเดียวของกะรัตยุให้พี่สาวมองหาผู้ชายคนใหม่มาชดเชยความรักที่เสียไป ต่างกับกุนตี(พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์)พี่สาวที่ชี้ให้เห็นว่าความรักนั้นเป็นทุกข์และบอกให้กะรัตเลือกที่จะมีชีวิตโสด อย่างเธอ กะรัตที่ทั้งอับอาย ทั้งผิดหวัง และเกลียดชังโลกจนไม่อยากมีชีวิตจึงตัดสินใจมุ่งหน้าไปที่บ้านชายทะเล โดยมี นวล(ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) เด็กรับใช้คนสนิท และ สมหวัง(คิง ก่อนบ่าย) คนขับรถตามไปดูแล

สามีตีตรา

   ในห้วงแห่งความทุกข์ทำให้หญิงสาวขาดสติ คิดฆ่าตัวตาย โชคดีที่ พิศุทธิ์ที่หนีหน้า หม่อมมลุลี (พิสมัย วิไลศักดิ์)หม่อมย่าของเขาที่คิดจะจับเขาคลุมถุงชน ไปพักที่กระท่อมน้อยชายทะเลใกล้กับบ้านของกะรัตพอดี พิศุทธิ์จึงเข้าช่วยชีวิตกะรัตไว้ได้อย่างหวุดหวิดและที่นั่นเองที่พิศุทธิ์มองเห็นความอ่อนแอที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าท่าทางหยิ่งผยอง ทำให้เขาเกิดความรู้สึก อยากเป็นผู้ดูแล ปกป้อง และเยียวยาหัวใจของเธอ

สามีตีตรา

   ส่วนกะรัตเองก็ไม่ปฏิเสธว่า เธอรู้สึกดีกับพิศุทธิ์มาก เพราะเขาต่างจากผู้ชายทั่วไปตรงที่ไม่ฉวยโอกาสและไม่คิดจะคบกับเธอเพื่อเงิน ความรักของทั้งสองดำเนินไปภายใต้การรับรู้ของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายคือ บัญชา(สุประวัติ ปัทมสูตร) ผู้เป็นตา ของกะรัตที่รักหญิงสาวเหมือนดวงใจ กฤช (ทูน หิรัญทรัพย์) พ่อของกะรัต เนื้อแพร(มยุรา เศวตศิลา) แม่ของพิศุทธิ์ รวมไปถึง หม่อมมลุลีและ ท่านชายอ๊อด(สันติสุข พรหมศิริ) พ่อของพิศุทธิ์ที่เลิกรากับเนื้อแพรมานานหลายปี ทั้งหมดรับรู้ความรักของสองหนุ่มสาวอย่างต่างความรู้สึกโดยสิ้นเชิง

สามีตีตรา

   โดยเฉพาะพวงหยก(จริยา แอนโฟเน่) แม่ของกะรัตที่แสดงความรังเกียจพิศุทธิ์อย่างออกนอกหน้า ด้วยเหตุที่พิศุทธิ์คือลูกชายของเนื้อแพรผู้หญิงที่กฤชหลงรัก และยอมรับเป็นเมียลับๆอีกคน เช่นเดียวกับ หม่อมมลุลี และท่านชายอ๊อดที่รับไม่ได้ที่สายเลือดจ้าว จะต้องไปปะปนกับ ผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานกับผู้ชายมาแล้วถึงสามหนแถมยังได้ชื่อว่าเป็นหญิงกาลกิณี กินผัว ตรงข้ามกับ บัญชาที่พอใจที่จะได้คนดีอย่างพิศุทธิ์มาเป็นหลานเขย ส่วนเนื้อแพรแม้จะไม่สบายใจนัก

สามีตีตรา

   เพราะเกรงว่า ลูกชายจะต้องมีอันเป็นไปเหมือนสามีคนก่อนๆของกะรัต แต่ด้วยความรักลูกจึงไม่กล้าขัดขวาง แต่ศัตรูหัวใจคนใดก็ไม่ร้ายกาจเท่าศัตรูคนเดิมของกะรัต... เพราะทันทีที่สายน้ำผึ้งรู้ว่ากะรัตกำลังคบหาอยู่กับพิศุทธิ์ สายน้ำผึ้งก็วางแผน จะทำให้กะรัตได้รู้สึกถึงการต้องเสียคนรักไปเหมือนที่เธอเคยเป็น

สามีตีตรา

   ทั้งที่กำลังตั้งท้องแต่สายน้ำผึ้ง ก็ยังกล้ายั่วยวนพิศุทธิ์ และยั่วโทสะให้กะรัตแสดงความโกรธเกรี้ยวออกมาได้ทุกครั้ง โชคดีที่พิศุทธิ์มองสายน้ำผึ้ง อย่างรู้ทัน จึงไม่เพลี่ยงพล้ำไปกับเกมที่สายน้ำผึ้งตั้งใจก่อขึ้น ความรักที่จริงใจเปิดเผยของพิศุทธิ์และความกล้าออกโรงปกป้องเธอจากทุกๆสถานการณ์

สามีตีตรา

   ทำให้กะรัต หลงรักพิศุทธิ์มาก... และด้วยความรัก ทำให้กะรัตหวาดกลัวว่าจะต้องเสียพิศุทธิ์ไป เธอจึงเปรยเรื่องแต่งงานกับพิศุทธิ์ ขณะที่พิศุทธิ์เองก็ไม่ลังเลด้วยใจรักที่มีให้กับกะรัตอย่างเต็มเปี่ยม ท่านชายอ๊อดที่ขณะนั้นกำลังตกอยู่ในสภาพย่ำแย่ เพราะธุรกิจล้มเหลว

สามีตีตรา

   คิดหาผลประโยชน์จากการแต่งงานของลูกชาย ขอร้องให้หม่อมมลุลีเข้าพบกับบัญชา อ้างบุญคุณ ที่เสด็จในกรมผู้เป็นสามีเคยเอื้อเฟื้อต่อบัญชาจนได้ดิบได้ดี ขอเงินจำนวนหนึ่งเพื่อแลกกับการที่หลานชายที่มีสายเลือด เจ้าจะต้องตกล่องปล่องชิ้นกับผู้หญิงสามผัวอย่างกะรัต

สามีตีตรา

   ซึ่งบัญชาก็ตกลงโดยง่ายดาย ส่วนเนื้อแพรด้วยความรักลูก ไม่อยากให้ลูกถูกครหา จึงตัดสินใจบอกเลิกกับกฤชโดยเหลือไว้เพียงสถานภาพของคู่ธุรกิจที่ทำร่วมกันเท่านั้น งานแต่งงานถูกกำหนดขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นข่าวดังไปทั่วเมืองว่ากระดังงาลนไฟกำลังจะได้ครองใจชาย หนุ่มเชื้อเจ้า ! ไฟริษยาลุกท่วมใจสายน้ำผึ้งทันทีที่ได้รู้ข่าว แม้จะอยู่ในสภาพท้องแก่ใกล้คลอด สายน้ำผึ้งก็ไม่หยุดยั้ง

สามีตีตรา

   การตามล่าตามล้างไปยั่วกะรัตกลางงานแต่งงาน จนกะรัตฟิวส์ขาดผลักสายน้ำผึ้งล้มลง เป็นเหตุให้สายน้ำผึ้ง ต้องคลอดก่อนกำหนดกะรัตต้องกลายเป็นข่าวทำร้ายคนท้องให้ได้อับอายอีกครั้ง โชคดีที่พิศุทธิ์เข้าใจและเข้าข้างเธอ ทำให้กะรัตยิ่งรักและหวงพิศุทธิ์มากขึ้นไปอีก

สามีตีตรา

   สายน้ำผึ้งทำตัวเองให้กลับมาสวยสดใสในเวลารวดเร็ว เพื่อเป้าหมายคือแย่งพิศุทธิ์มาเป็นของตัว แม้จะได้รับคำตักเตือนจาก รสสุคนธ์(ปวีณา ชารีฟสกุล) น้าสาวให้คิดถึงความผิดชอบชั่วดีแต่ด้วย มิจฉาทิษฐิ

สามีตีตรา

   ทำให้สายน้ำผึ้งไม่คิดจะล้มเลิกแผนการณ์ยังเดินหน้าทำทุกทางเพื่อสร้างความร้าวฉานให้กะรัตและพิศุทธิ์ เพราะสายน้ำผึ้งนั้นรู้ดีว่ากะรัตเป็นคนร้ายแต่ภายนอก แต่ข้างในอ่อนปวกเปียกและไม่มีทางทันเกมเธอ ความหน้าด้านหน้าทนของสายน้ำผึ้งเหนือชั้นจน แม้กันตาที่ว่าร้ายยังไม่ทันเกมกุนตีเตือนกันตาว่า

สามีตีตรา

   อย่ามัวแต่ห่วง เรื่องคนอื่น เพราะกุนตาแอบไปเห็น ศิวา(จรณ โสรัตน์) คนรักของกันตาควงกับผู้หญิงอื่นโดยบังเอิญ แต่ไม่กล้าบอกน้อง ได้แต่เอ่ยเตือนศิวา ศิวากลัวจะเสียคนรักไป จึงรีบขอหมั้นกันตาจังหวะที่สายน้ำผึ้งพลาดหวังจากการบ่อนทำลายครอบครัว ของกะรัต จึงเบนเขม คิดแย่งศิวามาจากกันตา เพื่อทำร้ายกะรัตทางอ้อมและหวังประโยชน์ด้านการเงินจากศิวา

สามีตีตรา

   พิศุทธิ์ เตือนศิวาฐานะเพื่อนว่าให้ระวังสายน้ำผึ้ง แต่ศิวาที่เชื่อมั่นในตัวเองมากจนประมาท คิดว่าสายน้ำผึ้งเป็นแค่ศาลาริมทาง ที่ตนแค่มาพักเหนื่อยแล้วก็จากไป แต่สายน้ำผึ้งฉลาดเกินว่าที่ศิวาคิด

สามีตีตรา

   ในวันหนึ่งศิวาจึงรับรู้ว่าสายน้ำผึ้งตั้งท้อง และลูก ในท้องก็เป็นลูกของเขา สายน้ำผึ้งขู่ศิวาว่าให้ปิดเรื่องนี้เป็นความลับและให้ร่วมมือกับเธอชี้ตัวว่าพ่อของเด็กคือพิสุทธิ์ จากนั้น สายน้ำผึ้งก็วางแผนทั้งเรื่องงานและส่วนตัวหาโอกาสใกล้ชิดกับพิศุทธิ์ ซึ่งทั้งเวลาและเหตุการณ์ตามแผน ของสายน้ำผึ้งก็ทำให้กะรัตหลงเข้าใจผิดพิศุทธิ์

สามีตีตรา

   แม้พิศุทธิ์จะยืนยันว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวหรือคิดนอกใจกะรัตเลย แต่ด้วย ภาพอดีต ที่ตามหลอกหลอน และความร้ายกาจของสายน้ำผึ้งทำให้กะรัตเดินพลัดหลงเข้าไปในเกมของผู้หญิงโรคจิต ใจร้ายอย่างสายน้ำผึ้งอย่างไม่ทันตั้งหลัก เหตุการณ์ยิ่งเลวร้าย

สามีตีตรา

   เมื่อกะรัตได้รับรู้เรื่องที่บัญชาต้องจ่ายเงินให้กับพ่อของพิศุทธิ์คำพูดกรอกหูจาก สายน้ำผึ้งที่นำเรื่องนี้มาบอกกับเธอและคำเย้ยหยันว่าที่แท้ กะรัตก็ต้องใช้เงินซื้อผู้ชาย ทำให้กะรัตหน้ามืด มองไม่เห็น ความรักของพิศุทธิ์ที่มีต่อเธอเหตุการณ์บานปลายเพราะสาย น้ำผึ้งยังยืนยันว่าลูกในท้องเป็นลูกของพิศุทธิ์และเธอยินดี จะตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์

สามีตีตรา

   ศิวาเองที่กลัวว่าจะมีภัยมาถึงตัว ก็เก็บปากคำเงียบเมื่อถูกกะรัตซักไซร้ ยิ่งย้ำความเข้าใจ ของกะรัตว่าพิศุทธิ์แต่งงานกับเธอเพื่อเงินและยังนอกใจเธอไม่ต่างกับผู้ชายทุกคนที่ผ่านมา

สามีตีตรา

   ความเจ็บช้ำซ้ำๆทำร้ายหัวใจกะรัตจนในที่สุด เธอก็ประกาศขอหย่าจากพิศุทธิ์ ! มิใยที่เนื้อแพร ที่รู้ว่าลูกยังรักกะรัตมาก พยายามมาไกล่เกลี่ยอ้างว่าไม่อยากให้กะรัตต้องเสียใจไปตลอดชีวิต แต่ความรู้สึกของกะรัต ในยามนั้นแตกแยกเกินกว่าจะต่อติดเสียแล้ว เมื่อพิศุทธิ์ตามมาปรับความเข้าใจครั้งสุดท้าย คำพูดจากกะรัตที่ทำร้าย จิตใจเขาให้ยับเยินไม่ต่างกัน คือการเผยใจจากกะรัตว่าไม่เคยรักเขาเลยที่ผ่านมาเขาเป็นเพียงคนที่เธอแต่งงานด้วย เพื่อรักษาหน้าเท่านั้น

สามีตีตรา

   พิศุทธิ์เสียใจมาก...จึงตกลงใจยอมหย่าให้กะรัตแต่โดยดี เรื่องราวความรักของกะรัต กับ พิศุทธิ์ สามีที่ถูกตีตรา จะดำเนินไปอย่างไร ใครจะแฉความร้ายกาจของสายน้ำผึ้งให้ทุกคนรู้ในที่สุด ก็ต้องติดตามชมกันดู...

สามีตีตรา


รายชื่อนักแสดง

ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รับบท พิศุทธิ์
เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับบท กะรัต
วรัทยา นิลคูหา รับบท สายน้ำผึ้ง
จรณ โสรัตน์ รับบท ศิวา
เดียร์น่า ฟลีโป รับบท กันตา
มยุรา เศวตศิลา รับบท เนื้อแพร
จริยา แอนโฟเน่ รับบท พวงหยก
พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบท กุนตี
ทูน หิรัญทรัพย์ รับบท กฤช
สันติสุข พรหมศิริ รับบท ท่านชายอ๊อด
พิศมัย วิไลศักดิ์ รับบท หม่อมมลุลี
สุประวัติ ปัทมสูต รับบท บัญชา
ปวีณา ชารีฟลกุล รับบท รสสุคนธ์
ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ รับบท นวล

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments