"ดาราเดลี่" 20 หน้า ราคาเดิม

"ดาราเดลี่" 20 หน้า ราคาเดิม

1

‘ดาราเดลี่’ 20 หน้า ราคาเดิม

   ผมไม่ได้มาประชาสัมพันธ์ขายกล้วยแขกแถวนางเลิ้งหรอกนะ ที่เพิ่มจํานวนชิ้นแต่ยังขายในราคาเดิม เพียงมาเอิ้นบอก ถึงผู้อ่านและผู้มีอุปการคุณทุกท่าน วันนี้ “ดาราเดลี่” ได้ “ปฏิรูป” ครั้งใหญ่ ซึ่งเป็น “ผลกําไร” ของผู้อ่านและผู้มีอุปการคุณล้วนๆ นั่นคือ ได้เพิ่มจํานวนหน้า จากเดิม 16 หน้า เป็น 20 หน้า หรือเพิ่มขึ้นอีก 4 หน้า ซึ่งล้วนแต่เป็น “ต้นทุน” เพิ่มของเราล้วนๆ แต่ที่เราทํา ไม่ใช่ว่าเงินหล่นทับ หรือถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง 50 ใบหรอกนะ ที่เราเพิ่ม ก็ด้วย “จิตสํานึก” ของเพื่อนร่วมชาติ

   แม้ว่าเราจะประกอบอาชีพสื่อ หาข่าว เขียนหนังสือ แลกข้าว แลกน้ำไปแต่ละมื้อแต่ละวัน ในยามที่ประเทศประสบภาวะเศรษฐกิจ เพื่อนร่วมชาติส่วนใหญ่ เจอกับยุคข้าวยากหมากแพง พวกเราคงไม่ “ใจไม้ไส้ระกํา” แล่เนื้อเถือหนังผู้อ่านและผู้มีอุปการคุณบนคราบน้ำตาหรอกครับ เพราะนั่นมัน “ใจดํา” เกินไป ไม่ใช่แค่ชาวบ้านชาวช่อง ที่ประสบภัยเศรษฐกิจ พวกเราทุกคนเจอหมด ผมเองไปจ่ายตลาดบ่อย จ่ายเงิน 20 บาท ได้วิญญาณปลาทู ที่คอหักคออ่อนนอนขดอยู่ในเข่ง ทุกคนทุกครัวเรือนเจอกันหมด รวมทั้งผู้อ่านและผู้มีอุปการคุณ “ดาราเดลี่” ทุกคน 4 หน้าที่เพิ่มขึ้น จะเป็น “ต้นทุนเพิ่ม” ถือซะว่านั่นคือ “ของขวัญ” ที่เรามอบให้ผู้อ่านและผู้มีอุปการคุณในโอกาสขึ้นปีใหม่ไทย-จีน 20 หน้าราคาเดิม...เราเพิ่มความหนา “ดารา- เดลี่” เป็น 20 หน้า แต่ว่ายังขายราคาเดิม 15 บาท เท่านั้น เฉลี่ยแล้วตกหน้าละไม่กี่สตางค์!! คุ้มยิ่งกว่าคุ้มครับ!!

   แม้ว่าพวกเราจะเหนื่อยเพิ่มขึ้นในการหาข่าว คิดประเด็น เพราะเมื่อจํานวนหน้าเพิ่ม เนื้อหาก็ต้อง เพิ่มด้วย แต่เรายอมเหนื่อย! ยอมหนัก! ถ้าสิ่งไหนที่ทําแล้ว นั่นคือ “สุข” ของผู้อ่านและผู้มีอุปการคุณ จะได้นอนกระดิกเท้าอ่านด้วย ความสะใจ ไม่ใช่แค่ 16 หน้า ประเดี๋ยวประด๋าวก็อ่านจบ แล้วกลับมานั่งทุกข์กับภาวะเศรษฐกิจต่อ คราวนี้อ่านให้ “ลืมทุกข์” ไปเลยครับ นอกจากนี้ “ดาราเดลี่” ยังได้เพิ่มสีสันความสวยงาม 16 หน้าเดิมจะมีขาว-ดําแซมอยู่ 4 หน้า “ปฏิรูป” คราวนี้ จัดหนักไปเลย พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม 20 หน้า โดยมีกระดาษอาร์ตห่อหุ้มเป็นปกเหมือนเดิม แรกๆ

   ผู้อ่านและผู้มีอุปการคุณอาจจะงงๆ งึกๆ งักๆ อยู่หน่อย เพราะไม่ได้เรียงหน้าเป็น “ก้อนเดียว” เนื่องจากติดขัดที่ระบบการพิมพ์ เราเลยแบ่งเป็น 2 เซ็คชั่น ส่วนแรกจะเป็นข่าว-สาระ ในแวดวงบันเทิง 12 หน้า รูปและเนื้อหาไม่ต่างจาก 16 หน้าของเดิม เพียงแต่ ย่อส่วนให้เป็น 12 หน้า เช็คชั่นที่ 2 จะเป็นสกู๊ป-สัมภาษณ์ ทั้งดาราเก่า-ใหม่ และเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย เพื่อให้ครอบคลุมทุกเม็ดในวงการบันเทิง เวลาหยิบอ่าน อาจจะยุ่งยากหน่อย แต่สักพักก็จะ “ชิน” ไปเอง

   ส่วนเนื้อหา-สาระ ก็คงจะเพิ่มความเข้มข้นมากกว่าเดิม ตอนที่ ยังเป็น 16 หน้า “ดาราเดลี่” ผู้อ่านและผู้มีอุปการคุณ คงประจักษ์แล้วว่า เราคือ “ผู้นํา” ในการเปิดประเด็นบันเทิง จากเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องกลายเป็นเรื่อง เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ที่สร้างความฮือฮาในแวดวงบันเทิงมาแล้ว ล่าสุดหมาดๆ กรณี “พลอย-เฌอมาลย์” ที่เปิดตัวแฟนใหม่ นั่นก็ฝีมือทีมงาน “ดาราเดลี่” เขาล่ะ

   น้องนักข่าวที่ภาพ ได้เห็น บอกว่า ตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่ม ซึ่งกองทัพนักข่าวที่เจ้าภาพเชิญไปทําข่าวกลับหมดแล้ว แต่นักข่าวเรา ยังนั่งอยู่ ด้วยวิญญาณนักข่าวจมูกไว ซึ่งคาดว่าจะมีประเด็นอะไรให้เซอร์ไพรส์ เลยไม่ยอมกลับรถตู้ร่วมกับนักข่าวสํานักอื่น สุดท้ายก็จ๊ะเอ๋จนได้ เมื่อรถเบนซ์คันงามขับ เข้ามาในงาน พร้อมกับภาพของ “พลอย-เฌอมาลย์” ปรากฏกายขึ้น ควงคู่มากับหนุ่มรูปงาม สวมแว่น เดินคล้องแขนกะหนุงกะหนิง

   ที่เล่ามานี้ ไม่ใช่ว่าเป็นการโอ้อวดแต่อย่างใด เพียงแต่จะบอกว่า นั่นคือประเด็นที่ “ดาราเดลี่” เปิดตัวแฟนใหม่ “พลอย” จนสื่อหลายสํานักนําไปตามต่อ บางสํานักอาจจะให้เครดิตเรา ก็ขอบคุณครับ บางสํานักอาจจะไม่พูดถึงเราเลย...ไม่เป็นไรครับ ก้าวต่อไปของ “ดาราเดลี่” นับจากนี้...20 หน้าราคาเดิม...รับรองแซบแน่นอนครับ!!

daradaily

‘ดาราเดลี่’ 20 หน้า ราคาเดิม

‘ดาราเดลี่’ 20 หน้า ราคาเดิม

‘ดาราเดลี่’ 20 หน้า ราคาเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments