"ณิชา" รับ คุย "เจ็ท" จริง

"ณิชา" รับ คุย "เจ็ท" จริง

1

‘ณิชา’ รับ คุย ‘เจ็ท’ จริง

    ท่าทาง “ต้นรัก” จะแตกใบอ่อนจริงๆ ซะแล้ว หลังมีข่าววงในแง้มว่าผู้จัดฯ หนุ่ม “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” แห่งค่าย “เมคเกอร์ กรุ๊ป” ออกอาการปิ๊งนางเอกสาววัยกระเตาะ “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” หลังจากทั้งคู่ได้รู้จักกันในการฟิตติ้งละคร “สามใบไม่เถา” ที่ “หนุ่มเจ็ท” เป็นผู้กํากับ เพราะหลังจากที่กระแซะใจฝ่ายหญิง “ณิชา” ก็เปิดใจยอมรับว่า “ปลื้ม” ในความเอาใจใส่และบุคลิกของผู้กํากับรุ่นพี่ไม่น้อย

    โดย “ณิชา” แง้มใจกับแหล่งข่าวว่า รู้จักกับผู้กํากับรุ่นพี่ตั้งแต่ตกลงใจเล่นละครสามใบไม่เถา ซึ่งไม่ได้มีการดูแลอะไรเป็นพิเศษ แต่ก็ยอมรับว่าประทับใจในความเอาใจใส่ รวมถึงประทับใจบุคลิกความเป็นผู้นําของ “เจ็ท” พร้อมออกตัวไม่อยากให้จับตามองไปที่เรื่องชู้สาว เพราะ ตัวเองยังอายุน้อย เรียนอยู่ ม.5 และไม่คิดเรื่องความรัก อยากให้มองเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน ก่อนชมทิ้งท้าย “เจ็ท” เป็นคนที่อยู่ใกล้แล้วอบอุ่นเพราะใจดีและเอาใจใส่ทุกคน

    สําหรับคนใกล้ชิดนางเอกสาววัยกระเตาะให้ข้อมูลว่า คุณแม่นางเอกสาวทราบข่าวนี้บ้างแล้ว และพยายามเตือนให้นางเอกสาวรู้จักวางตัว ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวยังเด็ก ไม่อยากให้เป็นข่าวในเชิงชู้สาว แต่ก็ไม่ถึงกับเครียดเพราะที่ผ่านมา “ณิชา” รู้จักดูแลตัวเองได้ดี

    งานนี้ “ต้นรัก” ต่างวัยระหว่างผู้กํากับหนุ่มและนางเอกสาว ในอนาคตจะแตกใบเขียวชอุ่มพุ่มไสว หรือจะเป็นได้แค่ “ต้นอ่อน” ที่โดนจับจ้องทางสังคมก็เหี่ยวเฉา ที่สําคัญ “หนุ่มเจ็ท” จะฝ่าด่านหินของ “คุณแม่” ฝ่ายหญิงได้หรือไม่ กองเชียร์ต้องลุ้นกันยาว

‘ณิชา’ รับ คุย ‘เจ็ท’ จริง

‘ณิชา’ รับ คุย ‘เจ็ท’ จริง

‘ณิชา’ รับ คุย ‘เจ็ท’ จริง

‘ณิชา’ รับ คุย ‘เจ็ท’ จริง

 

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments