คุย "สรยุทธ" "ฟองเบียร์" ซบ วิก3

คุย "สรยุทธ" "ฟองเบียร์" ซบ วิก3

1

คุย ‘สรยุทธ’ ‘ฟองเบียร์’ ซบ วิก3

    เพิ่งคืนรังเก่าได้ไม่เท่าไหร่ นักแต่งเพลงมือหนึ่งแห่งค่ายแกรมมี่ “ฟองเบียร์” ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ก็ส่อแววโบกมือลา ขอหันหน้าซบอกวิกพระราม 4 แทน เช่นเดียวกับอดีตนักแต่งเพลงรุ่นพี่ร่วมค่าย “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้าไปนั่งแท่นผู้บริหารแผนกเพลงประกอบละคร และเริ่มปล่อยผลงานออกมาให้เห็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ทั้งนี้ แหล่งข่าวคนสนิทของนักแต่งเพลงชื่อดัง “ดีเจเจ๊แหม่ม” พิธีกรและนักจัดรายการแห่งคลื่น 103 Like FM ได้เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา ฟองเบียร์ได้เข้ามาปรึกษาเรื่องงานและระบายความอึดอัดในใจ ซึ่งในฐานะพี่ก็ปลอบใจและให้คําปรึกษากันไป ส่วนน้องจะตัดสินใจอย่างไรก็แล้วแต่เจ้าตัวเอง โดยเมื่อวันเสาร์
ที่ผ่านมาฟองเบียร์ได้มีการนัดพูดคุยกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรเล่าข่าวคนดังของช่อง 3 เกี่ยวกับ รายละเอียดการเข้าไปผลิตเพลงประกอบละครให้กับช่องในขั้นต้น ก่อนที่จะนัดคุยรายละเอียดกับผู้บริหารระดับสูงของช่อง เนื่องจากช่อง 3 เตรียมจะตั้งยูนิตสําหรับการแต่งเพลงประกอบละครและเพลงอื่นๆ แทนการจ้างนักแต่งเพลงภายนอกอย่างจริงจัง ซึ่งเบื้องต้นกําลังรอข้อสรุปจากทางผู้บริหารของช่อง 3 และหากได้ข้อสรุปแน่นอนแล้ว น่าจะมีการประกาศลาออกอย่างเป็นทางการ”  

    “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ” ถือเป็นนักแต่งเพลงมือฉมังของแกรมมี่ในขณะนี้ เพลงหลายต่อหลายเพลงเป็นที่รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น เธอยัง (POTATO), อย่าร้อนตัว (เอ็ม อรรถพล), แสนล้านนาที (เบล สุพล), ผู้ชายห่วยๆ (มาช่า) ฯลฯ ขณะที่ผลงานเพลงล่าสุดของเขาก็คือเพลงประกอบละคร “รักสุดฤทธิ์” ที่ได้พระเอกหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ” มาแสดงคู่กับสาว “พั้นช์-วรกาญจน์” รวมถึงเพลงประกอบละคร “สามีตีตรา” ทางช่อง 3 นั่นเอง 

    นอกจากการเป็นนักแต่งเพลงแล้ว “ฟองเบียร์” ยังควบเก้าอี้กรรมการผู้จัดการค่ายวี เรคคอร์ด ตลอดระยะเวลา 3 ปีภายใต้การบริหารของเขา สามารถทํากําไรให้กับแกรมมี่ได้อย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นทุกปี และปี 56 ที่ผ่านมา ค่าย วี เรคคอร์ด สามารถทํากําไรสูงที่สุด ในจํานวนค่ายเพลงทั้งหมด นอกเหนือจากแกรมมี่ โกลด์

คุย ‘สรยุทธ’ ‘ฟองเบียร์’ ซบ วิก3

คุย ‘สรยุทธ’ ‘ฟองเบียร์’ ซบ วิก3

คุย ‘สรยุทธ’ ‘ฟองเบียร์’ ซบ วิก3

คุย ‘สรยุทธ’ ‘ฟองเบียร์’ ซบ วิก3

คุย ‘สรยุทธ’ ‘ฟองเบียร์’ ซบ วิก3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments