โมหน้ายกช่อง ดารา 7 สี ศัลยกรรม

โมหน้ายกช่อง ดารา 7 สี ศัลยกรรม

2.5

โมหน้ายกช่อง ดารา 7 สี ศัลยกรรม

   ดารากับศัลยกรรมเรียกได้ว่าเป็นของคู่กันไปแล้ว เพราะถ้าหากไม่สวยไม่โดดเด่น งานก็หดหายกันไปตามเวลา แต่พอผ่านมีดหมอมา ก็กลับมา “เกิด” จนดังสนั่น บางรายรวยเสน่ห์ เนื้อหอม รับทรัพย์เพียบ เขาถึงว่า หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน แต่ก็อย่างว่าแม้จะเป็นเรื่องธรรมชาติกับการโมดิฟายยกหน้า แต่น้อยรายนักจะออกมายืดอกยอมรับว่า “ศัลยกรรมจริง” 

   ล่าสุด ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือเปล่า เพราะดาราสาวๆ วิกหมอชิตทั้งนางเอก นางร้าย ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา หน้าเปลี่ยนไปคนละมุม จนชวนสงสัยว่า สาวๆ วิกนี้แอบย่องเข้าคลินิก ยกหน้าเสริมความงามกันหรือเปล่า 

   โดยเฉพาะ “ต่าย-ชัชฎาภรณ์” รายนี้น่าจับตามอง เพราะจมูกดูแปลกตา เด้งโด่งมองเห็นกันมาแต่ไกล จนดูหน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน เมื่อเทียบกับอดีต แม้ที่ผ่านมา จะออกมาปฏิเสธ แต่ไม่ว่ามองยังไง ดูแล้วก็ไม่ธรรมดาจริงๆ นี่ยังไม่นับรวมดาราสาวที่มีการนําร่อง เสริมความงามอย่าง “มิน-พีชญา” ตามมาด้วยนางเอกน้องใหม่ “เปรี้ยว-ทัศนียา, มะนาว- ศรศิลป์, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล, พอลลี่-พรพรรณ, และ ฐิ-วริฏฐิสา (ฉัตร-ปริยฉัตร) ซึ่งรายสุดท้ายยืดอกยอมรับว่า ทําศัลยกรรมจริง แต่ขอยกมือยอมแพ้พอแล้ว เพราะเข็ดกับการทํา 

   อย่างไรก็ตามเป็นที่สังเกตว่า สมัยนี้ดาราที่เตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอก ทางผู้จัดการส่วนตัว หรือผู้จัดมักส่งไปหาคุณหมอ รอขึ้นเขียงทำศัลยกรรมให้สวยเสร็จสรรพ พร้อมเป็นนางเอกละคร สวยเป๊ะตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฏต่อสายตาแฟนๆ เพื่อไม่ให้เกิดข้อเปรียบเทียบได้ว่า  สวยเพราะมีดหมอ ไม่ใช่เพราะแม่ให้มา

   ทั้งนี้ มีข้อมูลมาว่า ดาราสาวส่วนใหญ่ มักย่องเข้าใช้บริการคลินิกหมอชื่อดังย่านเหม่งจ๋ายและรัชดา ซึ่งสนนราคาไม่ธรรมดา เพราะค่าบริการไม่ต่ำกว่าหลักแสน ส่วนจะสวยสมใจ กันหรือไม่ ต้องพิจารณากันเอาเอง        

โมหน้ายกช่อง ดารา 7 สี ศัลยกรรม

โมหน้ายกช่อง ดารา 7 สี ศัลยกรรม

โมหน้ายกช่อง ดารา 7 สี ศัลยกรรม

โมหน้ายกช่อง ดารา 7 สี ศัลยกรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments