พาเหรดหนังดังปี 2014

พาเหรดหนังดังปี 2014

1

พาเหรดหนังดังปี 2014

‘POMPEII’ กําหนดฉาย 20 กุมภาพันธ์ 2014

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะถ่ายทอดภาพแห่งมหานครที่สาบสูญจากแผนที่โลกในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงจากเหตุมหาวิบัติภูเขาไฟระเบิดครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ ผลงานทุ่มทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญฯ ของผู้กํากับ “Resident Evil” เรื่องราวของคู่รักต่างชนชั้นที่จะมาถ่ายทอดมหากาพย์แห่งรัก ท่ามกลางมหาวิบัติ “ปอมเปอี” ที่โลกไม่มีวันลืมเลือน เปิดตัว “คีธ แฮร์ริงตัน” พระเอกหนุ่มลุคเท่พร้อมกระชากหัวใจสาวๆ ทั้งโลกจากซีรีส์ที่ดังที่สุดนาทีนี้ อย่าง “Game of Thrones” และการขึ้นจอแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของนักแสดงสาวโฉมงาม “เอมิลี่ บราวนิ่ง” จาก “Sucker Punch” ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดีอย่าง “คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์” และ “แครี่ แอนน์ มอส” (The Matrix Trilogy)   

‘Divergent’ กําหนดฉาย 21 มีนาคม 2014

ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือยอดฮิตเล่มล่าสุดของอเมริกา เจ้าของสถิติ E-Book ที่ได้รับการดาวน์โหลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และคว้ารางวัล “Best Young Adult Fantasy & Science Fiction” พร้อมขึ้นจอภาพยนตร์ในฐานะภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นฟีเวอร์ครั้งใหม่ของวัยรุ่นทั้งโลก เปิดตัว “ทริซ” ไดเวอร์เจนท์สาว ที่ตัวตนของเธอไม่เหมือนใครทั้งสิ้น เธอจะเป็นทั้ง “ความหวัง” และ “อันตราย” ชี้ชะตามนุษย์ในโลกอนาคตที่แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม 5 เผ่าพันธ์ุ ได้แก่ กลุ่มผู้เสียสละ (Abnegation), กลุ่มผู้กล้า (Dauntless), กลุ่มผู้ทรงปัญญา (Erudite), กลุ่มผู้ซื่อสัตย์ (Candor) และกลุ่มผู้รักสันติ (Amity) พร้อมเตรียมเสียงกรี๊ดต้อนรับไอดอลคู่ใหม่ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากวัยรุ่นทั่วโลก นําโดย Divergent สาวสวยฝีมือดี “เชย์ลีน วู้ดลีย์” เจ้าของรางวัล “MTV Movie Awards” จาก “The Descendant” และ “ธีโอ เจมส์” หนุ่มอังกฤษเชื้อสายกรีกรูปหล่อ ที่เคยร่วมแสดงใน “Underworld: Awakening” 

‘TRANSCENDENCE’ กําหนดฉาย  25 เมษายน  2014

ครั้งแรกของการร่วมงานกันระหว่างซูเปอร์สตาร์พันหน้า “จอห์นนี่ เดปป์” กับบทบาทสุดแปลกใหม่ ท้าทายที่สุดในชีวิต “คอมพิวเตอร์อัจฉริยะ” และผู้กํากับที่ผลงานทุกชิ้นคือมาสเตอร์พีซ “คริสโตเฟอร์ โนแลน” (The Dark Knight และ Inception) เตรียมนําผู้ชมเดินทางสู่วันที่มนุษย์และคอมพิวเตอร์กลายเป็นศัตรูต่อกัน เมื่อนักวิทยาศาสตร์ระดับหัวกะทิ วิล แคสเตอร์ (จอห์นนี่ เดปป์), อีฟว์ลิน (รีเบคก้า ฮอล) และ แม็กซ์ (พอล เบททานีย์) ได้ทําการคิดค้นเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้น แต่ทว่าพวกเขากลับถูกต่อต้านอย่างรุนแรง ภรรยาของวิลจึงได้เชื่อมต่อสมองของเขาเข้ากับระบบปฏิบัติการ จนเกิดเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์อัจฉริยะที่ “คิด”, “ตัดสินใจ” และ “ลงมือ” ได้ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกในโลก พร้อมเปิดฉากสู้กับองค์กรก่อการร้ายที่วางแผนหยุดยั้งและทําลาย “โปรแกรมของวิล” ให้สิ้นซาก 

‘STEP UP All In’ กําหนดฉาย 14 สิงหาคม 2014         

สเต็ปเดียวที่ทั้งโลกรอคอย ภาคล่าสุดของภาพยนตร์แดนซ์แฟรนไชส์ที่ฮิตที่สุดเท่าที่โลกเคยมี สเต็ปนี้จะหยุดทั้งโลก กับการรวมพลังสเต็ปเฉพาะกิจ ระเบิดสุดยอดดรีมทีมแห่งสเต็ปเทพจากภาค 1-4 ที่จะทําให้แฟนๆ “Step Up” ต้องตาลุกวาว นําโดย “ไรอัน กุซแมน” พระเอกหนุ่มจาก Step Up : Revolution “บริอาน่า เอวิแกน” จาก Step Up 2 : The Street, “อดัม เซวานิ” และ “อลิสัน สโตนเนอร์” จาก Step Up ทุกภาค พร้อมเปิดฉากแบทเทิลครั้งใหม่ที่ขาแดนซ์ ทั่วโลกต้องเต้นตามไปพร้อมกัน  

‘The Hunger Games : Mockingjay Part 1’ กําหนดฉาย 20 พฤศจิกายน 2014 

ไม่มีใครที่ไม่รอคอย! หลังจาก “The Hunger Games: Catching Fire” สานต่อปรากฏการณ์ฟีเวอร์อย่างสมศักดิ์ศรีด้วยการทุบสถิติรายการต่างๆ อย่างน่าทึ่ง อาทิ เป็นภาพยนตร์เดือนพ.ย. ที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล และภาพยนตร์ 2D ที่ทํารายได้สูงสุดตลอดกาลของ Box Office อเมริกา และเป็นภาพยนตร์ที่ติดท็อปไฟว์ทํารายได้รวม 3 วันสูงที่สุดตลอดกาล รวมทั้งยังได้รับคําชื่นชมจากนักวิจารณ์ในระดับ A จากสื่อชั่นนําทั่วโลก ภายหลังจากการแข่งขันอันเข้มข้นในครั้งล่าสุด สาวน้อยผู้มากับไฟ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลวงขึ้น และมันได้นํามาซึ่งจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของการลุกขึ้นปฏิวัติของประชาชนที่ไม่สยบยอมต่อแคปิตอลอีกต่อไป โดยมี “แคทนิส” เป็น “ม็อคกิ้งเจย์” สัญลักษณ์แห่งการต่อต้านในครั้งนี้ พร้อมกับเป้าหมายที่จะต้องช่วยชายหนุ่มที่เคยต่อสู้เคียงข้างเธออย่าง“พีต้า เมลลาร์ค” ซึ่งถูกแคปิตอลจับเป็นตัวประกัน การเผชิญหน้าของ “แคทนิส” และ “ประธานาธิบดีสโนว์” ครั้งนี้ จึงจะเป็นตัวกําหนดโชคชะตาของผู้คนทั้งพาเน็มไปตลอดกาล 

นับถอยหลังสู่กองทัพภาพยนตร์แห่งปี 2014! ไป พร้อมกัน

พาเหรดหนังดังปี 2014

พาเหรดหนังดังปี 2014

พาเหรดหนังดังปี 2014

พาเหรดหนังดังปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments