ซีนเด็ดละครดัง

ซีนเด็ดละครดัง

1

ซีนเด็ดละครดัง

   ปีที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าเป็นอีกปีที่มีละครที่สร้างปรากฏการณ์ความดังไว้หลายเรื่อง บางเรื่องสนุกเข้มข้น บางเรื่องดูแล้วจิ้นฟินกระจาย บางเรื่องดูแล้วได้ครบทุกอรรถรส ทําให้ละครกว่าร้อยเรื่องที่ออกอากาศนั้นเป็นที่ถูกใจคอละครไทยมากมาย วันนี้เราจะรวบรวมฉากเด็ดๆ ที่หลายๆ คนพูดถึงของละครเรื่องนั้นๆ มาให้ดูกัน ว่าจะมีฉากไหนบ้าง กับสกู๊ปซีนเด็ดละครดัง

   1. ทองเนื้อเก้า (ฉากลํายองกระโดดน้ำ) ฉากที่น่าจดจําและคนพูดถึงอย่างมากเป็นฉากที่ลํายองกระโดดน้ำตามโหลยาดอง ทําให้ลํายองถึงกับคลั่งพร้อมประโยคเด็ด “ยาดองกู” ถือว่าเป็นการปลิดชีพเพื่อยาดองกันเลยทีเดียว

   2. ทองเนื้อเก้า (ฉากลํายองตาย 7 นาทีตอนจบ) ฉากสุดท้ายของชีวิตลํายอง นั่นคือฉากที่ลํายองต้องมากระอักเลือดตายที่โรงลิเกเก่าในสภาพของคนที่สติไม่สมประกอบและเป็นโรคซิฟิลิสอยู่ในตอนนั้น ซึ่งถ้าใครได้ดูฉากนี้ต้องรู้สึกหดหู่ สังเวช สมเพช และสงสาร และด้วยอาการก่อนตายที่ยาวนานกว่า 7 นาทีของลํายองนั้น ก็ทําให้ มีคนพูดถึงอย่างมากมายเช่นกัน

   3. คุณชายพุฒิภัทร (ฉากเล่นน้ำในคลอง) สําหรับฉากนี้เป็นฉากที่หลายคนรอดูอย่างมาก เป็นฉากที่คุณชายหมอต้องเปลือยอกเล่นน้ำให้สาวๆ ทั้งประเทศได้กรี๊ดกัน ก็เลยทําให้ฉากนี้เป็นฉากเด่นของละครเรื่องนี้ไป

   4. คุณชายรัชชานนท์ (ฉากพ่อใหญ่กราบแผ่นดิน) สําหรับฉากที่มีคนพูดถึงกันเยอะเป็นฉากที่พ่อใหญ่กราบแผ่นดิน แสดงโดยผู้กํากับฯ “พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” โดยมีคําพูดที่กินใจคนไทยว่า “ข้าขอกราบไหว้ผืนแผ่นดินไทยที่ให้ข้าได้อยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุข ใต้พระบรมโพธิสมภาร พวกเราชาวเวียงพูคํา จะไม่ลืมบุญคุณตราบชั่วลูกชั่วหลาน” เป็นอีกหนึ่งฉากที่ได้ใจคนไทย
ทั้งประเทศไปเต็มๆ

   5. เรือนกาหลง (ฉากขุดศพกาหลงใต้ถุนบ้าน) มาดูที่ฝั่งช่อง 7 สีกันบ้าง กับละครเรื่อง “เรือนกาหลง” แสดงโดย “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” และ “นิว-วงศกร” ฉากที่ทําให้ประทับใจผู้ชมคงหนีไม่พ้นฉากที่พระเอกของเรื่องไปขุดศพกาหลงใต้ถุนบ้านและกอดศพร่ำไห้ ถือว่าเป็นซีนที่หลายคนประทับใจ แม้ว่าจะต้องเล่นกับหุ่นรูปปั้นแต่ “นิว” ก็ถ่ายทอดอารมณ์ชนิดที่ว่า
คนดูน้ำตาไหลตามไปด้วย

   6. ฟ้าจรดทราย (ฉากทะเลทราย) ฉากของทะเลทรายในทุกๆ ฉากที่ออกมาสู่สายตาแฟนละครนั้น ต้องบอกว่าเป็นฉากที่ประทับใจมากจริงๆ เพราะทั้งสวยสมจริงและดูเป็นละครที่แปลกตาออกไปอย่างมาก ทําให้กลายเป็นที่พูดถึงว่าผู้จัดฯ ผู้กํากับฯ ทําละครออกมาได้ดีสมกับการรอคอยเลยทีเดียว

   7. วันนี้ที่รอคอย (ฉากเหม่ยอิงตาย) คนที่โดดเด่นที่สุด ในเวอร์ชั่นนี้คงจะเป็นเหม่ยอิง ที่แสดงโดย “แตงโม-ภัทรธิดา” ที่ร้ายได้ถึงพริกถึงขิง ฉากที่เหม่ยอิงตายก็เล่นได้ดีจนมีหลายเสียงชื่นชมตัวเธออย่างมาก ฉากนี้ “แตงโม” ต้องร้องไห้ทุรนทุรายแทบขาดใจในอ้อมกอดของจ้าวซัน แบบคนใกล้ตายไม่มีแรงจะพูดได้อย่างซาบซึ้งสุดๆ ก็ยกให้เป็นฉากเด็ดของละครเรื่องนี้ไปเลย

   8. สุดสายป่าน (ฉากเลิฟซีนของวิว) สําหรับเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งสําคัญของสาว “วิว” ที่มารับบทแฝดทั้งร้ายและดี ฉากเลิฟซีนอันร้อนเร่าที่ต้องเข้ากับ “ตูมตาม” ที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันสุดๆ และฉากที่โดน “กาย-รัชชานนท์” ข่มขืนแบบซาดิสม์ก็ทําให้คนดูทึ่ง เรียกได้ว่าทุกฉากที่เป็นเลิฟซีนของ “วิว” ในเรื่องนี้เด็ดจริงๆ

   9. ฮอร์โมน (ฉากไผ่ทําปากจู๋) ฉากฮิตที่สุดของละครเรื่องนี้เป็นฉากที่ “ไผ่” ทําปากจู๋เพื่อแสดงความหมายบางอย่าง ให้ “สไปรท์” รู้ ซึ่งการทําปากจู๋ของ “ไผ่” นั้นเรียกได้ว่าน่ารักกระชากใจสาวไทยทั้งประเทศ และกลายเป็นท่าฮิตในการโพสท่าถ่ายรูปและเป็นวลีเด็ด แบบว่า.. ถ้าโอเครให้ทําปากจู๋ แบบในเรื่องอีกด้วย

   10. ฮอร์โมน (ฉากภูกับธีร์จูบปากกัน) เป็นฉากที่ “ภู” และ “ธีร์” เผลอจูบปากกันจนเป็นที่มาของความรักที่สบสนของชายรักชายระหว่างเขาสองคนในเรื่องฉากนี้มีกระแสพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก และเป็นคู่ที่ถูกจิ้นอีกคู่ของวงการบันเทิงไปแล้ว

ซีนเด็ดละครดัง

ซีนเด็ดละครดัง

ซีนเด็ดละครดัง

ซีนเด็ดละครดัง

ซีนเด็ดละครดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments