“บี้ สุกฤษฏิ์” รับตื่นเต้น คนไทยคนแรกบนเวทีบอร์ดเวย์

“บี้ สุกฤษฏิ์” รับตื่นเต้น คนไทยคนแรกบนเวทีบอร์ดเวย์

1

“บี้ สุกฤษฏิ์” รับตื่นเต้น คนไทยคนแรกบนเวทีบอร์ดเวย์
                อดจะภาคภูมิใจแทน “บี้ สุกฤษฎิ์” ไม่ได้ ที่กำลังจะไปประกาศศักยภาพความเป็นยอดนักแสดง ให้ชาวนิวยอร์คได้ประจักษ์ ด้วยการขึ้นเวทีแสดงละครบรอดเวย์ เรื่อง “Behind The Painting” หรือ “ข้างหลังภาพ” ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังขะมักเขม้นกับการฝึกปรือเรื่องภาษาอย่างหนัก
               “ผมไปทำโปรเจ็คท์เกี่ยวกับเรื่องของ "ข้างหลังภาพ" พอแปลเป็นภาษาอังกฤษก็ใช้ชื่อว่า "Behind The Painting" เรื่องอะไรก็ค่อนข้างปรับเยอะเหมือนกันครับ  เพื่อจะทำให้ฝรั่งเข้าใจได้ และสามารถทำเป็นละครเวที ให้คนที่อยู่นิวยอร์คเข้าใจถึงวัฒนธรรมของไทยต่างๆ โดยไม่ขัดเขิน ก็แปลแล้วปรับเปลี่ยนบทเยอะมาก ยังมีการแคสติ้ง มีอะไร ยังมีหลายขั้นตอนครับ ขั้นตอนเยอะมาก นี่เพิ่งเริ่มต้นเองครับ
               ก็ภูมิใจมากครับที่ได้ทำงานนี้ ซึ่งครั้งนี้ถ้าเกิดผ่านการออดิชั่น ผ่านขั้นตอนต่างๆ แล้วได้ไปเล่นจริงๆ นี่ ก็จะกลายเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ไปเล่นที่โน่น มันตื่นเต้นตรงนี้ ก็ภูมิใจมากๆครับ ซึ่งจะทราบผลยังไม่แน่ใจครับต้องไปถามพี่บอย (ถกลเกียรติ)
                ทุกโปรเจ็คท์ของผมก็เหมือนเป็นบทพิสูจน์ครับ ซึ่งงานง่ายๆผมไม่ได้ทำ ละครบ้าง เพลงบ้าง ละครเวทีต่างๆ ทุกงานทุกโปรเจ็คท์ รวมถึงโปรเจกต์นี้ ต้องไปทำงานถึงต่างแดนอเมริกา ภาษาอังกฤษก็เรียนจากสคริปต์ครับ มีครูที่โน่นมาสอนว่าสคริปต์ตรงนี้ตรงนั้นหมายถึงอะไร ตอนนี้ก็ฝึกอยู่เรื่อยๆ เรียนกับครูทางอินเตอร์เน็ต ก็มีใช้เฟสไทม์บ้าง สไกป์บ้าง ต้องนัดเวลากัน มีเรียนร้อง  แอ๊คติ้ง ฟิตเนสต่างๆ เอาบทมาดูกับพี่บอยอยู่เรื่อยๆว่าแก้ไขตรงไหน มีบินไปๆกลับๆ ช่วงที่ผ่านมาก็บินไปมาอยู่เรื่อยๆครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments