หวานสุดพลังงานแต่ง “ปีเตอร์-น้องพลอย”

หวานสุดพลังงานแต่ง “ปีเตอร์-น้องพลอย”

1

       ผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” รายงานว่าเมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (5ต.ค.56)  ณ ห้องมโนราห์ ไปรษณีย์กลาง บางรัก  นักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ควงเจ้าสาว “น้องพลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ออกมาเปิดใจต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชน ถึการจัดพิธีวิวาห์ในวันนี้  เจ้าบ่าวมาในชุดลำลองสีดำ เสื้อเชื้อตสีเทาเข้ม  ส่วนน้องพลอยสวยเท่ในชุดเจ้าสาวสีชมพูเทา
โดยก่อนจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเจ้าบ่าวก็ทั้งจูบ ทั้งกอด ทั้งหอมเจ้าสาวแขกไปหลายฟอด ปีเตอร์เปิดเผยว่าธีมงานเป็นแบบ Glam Rock อยากให้แขกที่มาร่วมงานสนุกสนานเป็นกันเอง แขกสมารถแต่งตัวมาได้ทุกรูป
      ส่วนเรื่องลูกจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้อยากชื่อขึ้นต้นด้วยตัว p เจ้าสาวเลยแซวว่า “พรศักดิ์”ได้ไหม ทำเอาเรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งงาน สำหรับแหวนประมาณ 7 กะรัต พลอยก็บอกว่าสำหรับปีเตอร์จะซื้อก้อนหินให้ก็พอใจแล้ว เรื่องการฮันนีมูนมองที่มัลดีฟส์ไว้
สินสอดก็ประมาณนึง แต่จะเยอะจะน้อยก็อยู่ที่ใจ  เรือนหอเป็นบ้านที่เจ้าบ่าวเคยซื้อไว้แล้ว แถวเอกมัย แต่อาจจะซื้อบ้านใหม่ เพราะบ้านเดิม เป็นบ้าน4-5 ชั้น กลัวมีลูกแล้วไม่สะดวก อาจจะซื้อบ้านใหม่ ส่วนลูกนั้นจะคลอดในไทย โดยลูกจะได้สัญชาติเดนมาร์คตามพ่อโดยอัตโนมัติ   ปีเตอร์สัญญาว่าจะรักพลอยตลอดไป จะไม่ให้พลอยลำบาก  ส่วนเจ้าสาวก็รับปากว่าจะดูแลเจ้าบ่าวอย่างดี ไม่ให้เจ้าบ่าวลำบากใจ เจ้าสาวยังพูดตึกตลกว่า ส่วนเรื่องลูกจะเพศใดก็ได้ โตไปแล้วจะเลือกเพศเองก็ได้ พลอยว่าน่ารักดี
       เจ้าสาวพูดถึงเรื่องอาชีพแอร์โฮสเตสที่รักมาก เพราะทำกันทั้งครอบครัว ก็คิดว่าคงไม่เลิกบิน.  แน่นอน ตั้งใจว่าถ้าคลอดลูกแล้วลูก อายุสัก 8 เดือน ก็จะกลับไปทำงานอีก
        หลังแถลงข่าวบ่าวสาวก็ขอตัวไปรอรับแขกที่จะมาร่วมงานเลี้ยงในช่วงค่ำ โดยจะมีขบวนรถHarley และ Bentley เคลื่อนตัวมาด้านหน้าที่ทำการไปรษณีย์ พร้อมเจ้าบ่าวเจ้าสาวเปิดตัวอลังการ

 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments