ลูกสาว”สายัณห์”เครียดเข้ารพ. คลื่นมหาชนแห่อาลัยแน่นวัด

ลูกสาว”สายัณห์”เครียดเข้ารพ. คลื่นมหาชนแห่อาลัยแน่นวัด

1

ลูกสาว”สายัณห์”เครียดเข้ารพ. คลื่นมหาชนแห่อาลัยแน่นวัด

        หลังการเสียชีวิตของนักร้องลูกทุ่ง สายัณห์ สัญญา ช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ที่โรงพยาบาล ธนบุรี และในช่วงเย็นวันเดียวกันทางครอบครัวได้จัดงานรดน้ำศพเป็นการภายในไปแล้วนั้น  

        ช่วงสายวันนี้เวลา 9.59 นาทีทางครอบครัวได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดพระธรรมกาย จำนวน 3 รูป มาทำพิธีเชิญวิญญาน สายัณห์  ณ ห้องสุขนิรันดร์โรงพยาบาล ธนบุรี และในเวลา 10.39 น ทางครอบครัวนักร้อง ได้ทำพิธีเคลื่อนศพ จากโรงพยาบาลธนบุรี เพื่อไปจัดพิธีศพทีวัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม ซึ่งในการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ  โดยในเวลา 14.00 น จะเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้เข้าร่วมพีธีรดน้ำศพ และจะประกอบพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพในเวลา 16.00 น. โดยในเบื้องต้นทางครอบครัว จะทำพิธีสวดศพ ที่วัดไร่ขิง เป็นเวลา 15 วัน และ เคลื่อนศพไปสวดต่อ นะวัดป่าเลไลยก์วรวิหารจังหวัดสุพรรณบุรี อีก 9 วันเนื่องจากเป็นบ้านเกิดของสายัณห์

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงทำพิธีเคลื่อนศพ ออกจากโรงพยาบาล มีฝนตกลงมาโปรยปราย ท่ามกลางคณะแพทย์ พยาบาล ผู้ทำการรักษา ช่างภาพสื่อมวลชน และประชาชน แฟนเพลง จำนวนมากที่ทราบข่าว มารอส่งศพ นักร้องลูกทุ่ง

        เวลา 11.40 น ขบวนรถได้เดินทางมาถึงวัดไร่ขิง ท่ามกลางบรรดาแฟนเพลงนับหมื่นและศิลปินร่วมรุ่น อาทิ ศรชัยเมฆ วิเชียร์ ,สุริยา ชินพันธ์ ที่มาร่วมไว้อาลัยและรดน้ำศพจำนวนมาก หลังจากนั้นทางวัดก็อนุญาต ให้บรรดาแฟนเพลงได้รดน้ำศพ สายัณห์ทันที ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชลมุ่น เพราะเหล่าแฟนคลับและสื่อ ต่างกรูกันมาบันทึกภาพ และดูหน้าพี่เป้าเป็นครั้งสุดท้าย

         ต่อมาทางผู้จัดการและคนสนิท “มานิตย์ อังกินันท์ “มาแจ้งให้สื่อมวลชนทราบ ว่าวันนี้คงไม่มีพิธี พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เนื่องจากเวลากระชั้นชิด ขอไปทางสำนักพระราชวังไม่ทัน แต่จะขอพระราชทานเพลิงศพในโอกาสต่อไป ทางด้าน ภรรยา พี่ปิม วรรณพร สัมฤทธิ์ ออกมาเปิดเผยใจว่าทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้ จนน้องเบสลูกสาวคนโตเกิดอาการเครียด จนต้องนำส่งโรงพยาบาล และจะมาร่วมงานในเย็นใจวันนี้ ส่วนลูกคนที่ 3 น้องบิ้ก-เวสารัตน์ ดีเสมอ จะบวชให้ในวันเสาร์นี้ ที่วัดธรรมกาย หลังจากนี้ครอบครัวจะหาซื้อบ้านย่านพระราม 5 ตามคำสั่งเสียสุดท้ายของสายัณห์ ส่วนนี้หนี้สิน ขอเคลียร์หลังเสร็จสิ้นงานศพ หลังเผา กระดูกจะนำไปเก็บ ไว้ที่วัดวัดป่าเลไลยก์วรวิหารใกล้เคียงกับที่เก็บอัฐิมารดาของสายัณห์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments