เคลื่อนศพ"สายัณห์"ไปวัดไร่ขิงตั้งศาลาเดียวกับ"ยอดรัก"

เคลื่อนศพ"สายัณห์"ไปวัดไร่ขิงตั้งศาลาเดียวกับ"ยอดรัก"

0.5

เคลื่อนศพ"สายัณห์"ไปวัดไร่ขิงตั้งศาลาเดียวกับ"ยอดรัก"
             วันนี้ (12 กันยาฯ56 นายแสนรัก เมืองโคราช โฆษกประจำตัว นายสายัณห์ ดีเสมอ หรือ สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปิดเผยถึงกำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ "สายัณห์ สัญญา" ว่า ช่วงเช้าทางครอบครัวได้เคลื่อนศพ "สายัณห์" ออกจากโรงพยาบาลธนบุรี ไปยังศาลาอเนกประสงค์วัดไร่ขิง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นศาลาใหญ่ และเป็นศาลาเดียวกันกับพิธีสวดอภิธรรมศพ ยอดรัก สลักใจ อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จากนั้นจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ส่วนกำหนดการตั้งสวดพระอภิธรรมนั้น คาดว่าไม่เกิน 15 วัน และจะจัดพิธีฌาปนกิจศพที่วัดไร่ขิง โดยไม่นำกลับไปที่บ้านเกิดในจังหวัดสุพรรณบุรี เนื่องจากที่วัดไร่ขิงนั้นสะดวกในเรื่องของการเดินทาง ทั้งในส่วนของญาติพี่น้อง และแฟนเพลงใน จ.สุพรรณบุรี และกรุงเทพมหานคร          
            นอกจากนี้ นายแสนรัก ยังกล่าวด้วยว่า หลังเสร็จพิธีต่างๆ แล้ว เพื่อนศิลปินที่เคยร่วมงานกับ สายัณห์ ก็จะมีการจัดคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของสายัณห์ ต่อไป
            ขณะที่ พ.ต.อ.ชัชชาย คล้ายคลึง ผกก.สภ.สามพราน จ.นครปฐม เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดเตรียมกำลังเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางมาที่ จ.นครปฐม เพื่อเคารพและร่วมพิธีรดน้ำศพวัน แรกของศิลปินชื่อดัง พี่เป้า สายัณห์ สัญญา ในวันนี้ว่า ในส่วนของพื้นที่วัดไร่ขิง เป็นพื้นที่เขตต่อรอยต่อระหว่าง สภ.สามพราน และ สภ.โพธิ์แก้ว ซึ่งตนประสานงานกับ พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เกี่ยวกับเรื่องการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการจราจร ความปลอดภัย และความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในวัด ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้มีการเตรียมพร้อมที่จะรับมือ ทั้งนี้การเตรียมการนั้นจะใช้แผนเดียวกันกับศิลปินชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ใช้พื้นที่วัดไร่ขิง ในการประกอบพิธีทางศาสนาเช่นเดียวกัน โดยครั้งนั้นเจ้าหน้าที่ก็ดูแลและปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์
            นอกจากนี้ พ.ต.อ.ชัชชาย ยังยืนยันอีกว่า พื้นที่ในการจอดรถของแฟนเพลงที่มาร่วมงานนั้น มีเพียงพออย่างแน่นอน หากประชาชนมาจำนวนมากจนพื้นที่ไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ก็ได้เตรียมพื้นที่สำรองไว้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments