"ปีเตอร์" รับมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยา

"ปีเตอร์" รับมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยา

1

"ปีเตอร์" รับมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยา

         หลังจากที่พระเอก-นักร้องหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบกับแอร์โฮสเตสสาว ''พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" ไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทถึงความคืบหน้าของงานแต่ง รวมทั้งยังบอกอีกว่าตนเองมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยาด้วย

         "อาการแพ้ท้องแทนพลอยก็มีนะ คือผมจะกินแทนเขาทั้งวันเลย แล้วก็จะรู้สึกง่วงนอนทั้งวันด้วย สิ่งที่เขาอยากทานผมก็อยากด้วยเหมือนกัน ตอนนี้เขาบ่นว่าอยากทานส้มตำปลาร้า แต่ผมยังไม่อนุญาตเพราะกลัวจะอันตรายถ้าทำมาไม่สะอาดดีพอ เขาโกรธมากเลย

        เรื่องที่เขาเป็นคนกระฉับกระเฉงทำอะไรรวดเร็ว เราก็คอยเตือนว่าอย่าทำอะไรให้มันผาดโผนมาก ห้ามใส่ส้นสูงด้วย ตอนนี้ไปฝากครรภ์เรียบร้อยแล้วที่โรงพยาบาลสมิติเวช ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าจะจดทะเบียนสมรสก็ยังเลย คงจะทำในช่วงหมั้นหรือแต่งงานนะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าธรรมเนียมไทยเป็นยังไงเพราะว่าเราเป็นแบบฝรั่ง แต่จะทำให้สมบูรณ์แบบที่สุด

         ยอมรับว่าเป็นไอเดียที่มีมาตั้งนานแล้วว่าถ้ามีลูกก็จะร้องเพลงและเปิดเพลงให้เขาฟัง ส่วนชื่อยังไม่ได้คิดเพราะไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงหรือชาย ตอนนี้เตรียมตัวเป็นคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องที่เราทำสาวๆ อกหักทั่วประเทศนี่ก็ไม่นะ ที่เข้ามาทักก็ประมาณแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ นอกนั้นก็จะยินดีมากกว่า สำหรับเรื่องเตรียมงานตอนนี้สถานที่ได้แล้ว เหลือแค่รายละเอียดอีกนิดหน่อยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments