“มิค” ตื่นเต้นใกล้แต่ง “เบนซ์”

“มิค” ตื่นเต้นใกล้แต่ง “เบนซ์”

1

“มิค” ตื่นเต้นใกล้แต่ง “เบนซ์”

       ใกล้ฤกษ์วิวาห์ ดาราหนุ่มอารมณ์ดี "มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ"  ยอมรับลุยเตรียมงานวิวาห์กับ "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" เต็มสูบ ทั้งการเตรียมสถานที่จัดพิธีแต่งและจดทะเบียนคือ 8 พ.ย. 56 “โรงแรมมาราเกรซ” ที่หัวหิน  ส่วนที่กรุงเทพเลี้ยงฉลองที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี  ซึ่งตรงกับวันที่ 26 เม.ย.เป็นวันครบรอบ 9 ปีเต็มพอดี 

      โดยนักแสดงหนุ่มเผยว่าตอนนี้ นอกจากเตรียมทุกอย่างให้พร้อมแล้ว ก็ยังฟิตหุ่นสุดฤทธิ์ เพราะอยากให้ตัวเองดูดีในวันที่อยู่ในชุดเจ้าบ่าว โดยได้นางเอกสาว “เบนซ์-พรชิตา” เป็นกำลังใจ หลังจากความพยายามฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างหนัก ช่วงเวลาไม่ถึงเดือนน้ำหนักหายไปเกือบ 10 กิโลแล้ว และมั่นใจว่า กว่าจะถึงช่วงเวลาจัดงานที่หัวหิน หุ่นจะดูดีในชุดเจ้าบ่าวไม่น้อยหน้าเจ้าสาวแน่นอน

     ส่วนความพร้อมในการจัดงาน “มิค” เผยว่าให้ทุกอย่างที่ “เบนซ์” ต้องการให้มีในงานแต่งงาน เพราะเข้าใจว่าความฝันของผู้หญิงครั้งหนึ่งในชีวิต ก็อยากให้เป็นงานที่ประทับใจที่สุด เห็นว่าที่เจ้าสาวแฮปปี้ ว่าที่เจ้าบ่าวก็แฮปปี้   โดย “มิค” เตรียมเซอร์ไพร์สไว้ให้ “มิค” ในวันจัดงานด้วย โดย “มิค” แง้มว่า เรื่องสินสอดที่ถามกันเยอะ รับประกันว่านางเอกสาว “ไม่น้อยหน้าใคร” แน่นอน แถมหยอดทิ้งท้าย แนวทางการดำเนินชีวิตคู่ ถ้าภรรยามีความสุข ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล ดังนั้น “หนุ่มมิค” เลยปฎิญาณว่า จะเกรงกลัวและเกรงใจ “เบนซ์” เสมอ เอ้า..เข้าสมาคม “เกียมัว”(กลัวเมีย) แต่เนิ่นๆ เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments