“ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดารารุ่นใหญ่โรครุมเร้า

“ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดารารุ่นใหญ่โรครุมเร้า

1

“ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดารารุ่นใหญ่โรครุมเร้า

                “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดาราอาวุโสรุ่นใหญ่ที่ฝากฝีมือทางการแสดงไว้มากมายหลายเรื่อง ทั้งละคร-ภาพยนตร์ ก็เป็นที่ประทับใจคนดูอยู่เสมอ ล่าสุดจากรายงานข่าวแจ้งว่าตอนนี้ “อาไพโรจน์” ป่วยหลายโรคที่รุมเร้าจนผอมเหลือแต่กระดูก

                ซึ่งทำให้ “อาไพโรจน์” ไม่สามารถรับงานแสดงมาสักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้เงินเก็บที่สะสมมาหลายปี ก็หมดไปกับค่ารักษาพยาบาลตัวเองไปเหมือนกัน
                วันนี้ (25 ส.ค.) ที่บ้านเลขที่ 4/101 ซอยโชคชัย 4 อาไพโรจน์ ใจสิงห์ อายุ 73 ปี เปิดเผยถึงอาการป่วยในขณะนี้ว่า ตัวเองเป็นโรคความดันสูง เส้นเลือดสมองตีบ หัวใจโต และต่อมลูกหมากโต โดยเริ่มแรกเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ปีที่ผ่านมากำลังจะแต่งตัวไปตีกอล์ฟ อยู่ๆก็เกิดอาการลิ้นแข็งพูดไม่ได้ภรรยาก็เลยพาส่งโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยความดันขึ้นไป 200 กว่า ซึ่งนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 10 วัน จึงกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน และก็ไปตามที่หมอนัดอยู่เรื่อยๆ โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแวะเวียนมาเยี่ยมที่บ้านบ้าง เช่น นายเศรษฐา ศิระฉายา

                อาไพโรจน์ กล่าวต่ออีกว่า เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาอาการทรุดเกือบแย่ เนื่องจากความดันขึ้นสูงและกล้ามเนื้ออ่อนแรง จนทำให้ระบบขับถ่ายผิดปกติ แต่ก็เข้ารับการรักษาได้ทัน และประกอบกับน้องภรรยาเอาอาหารเสริมที่เป็นงานวิจัยที่มีส่วนผสมของงาดำที่ ช่วยในเรื่องกล้ามเนื้อเอามาให้ทาน ทำให้ช่วงนี้สามารถลุกและเดินได้บ้างพอสมควร ซึ่งสิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ก็คือเรื่องยาที่ขาดไม่ได้ตาม แพทย์สั่ง และในเรื่องของอาหารการกิน เพราะจะกินอาหารที่มีรสชาติจัดไม่ได้เลย

                ถ้าหากมีความคืบหน้ามากกว่านี้ ทีมข่าว “ดาราเดลี่ออนไลน์” จะนำมาแจ้งให้ทราบทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments