"ขวัญ" หวั่น! กลัวคนไม่ปลื้มบท "มิเชล" โต้ละครหมิ่นเหม่ศาสนา

"ขวัญ" หวั่น! กลัวคนไม่ปลื้มบท "มิเชล" โต้ละครหมิ่นเหม่ศาสนา

1

     วันนี้ (21 ส.ค. 56) "ขวัญ อุษามณี" และ "นก อุษณีย์" เป็นตัวแทนของละคร "ฟ้าจรดทราย" แจกพัดให้แก่แฟนคลับ ซึ่งมีแฟนคลับมาร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาจเป็นเพราะอากาศร้อนบางคนได้พัดกลับบ้านไปเป็นสิบ

     มาถึงทางด้านละคร สาว "ขวัญ" บอกว่า ขอบคุณทีมงานทุกคนที่แต่งตัวให้จนเป็นมิเชลได้ขนาดนี้ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ให้หน้าตามาเข้ากับเรื่องนี้โดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก เมื่อถามถึงความกดดันของละคร สาวขวัญบอกว่ากลัวความผิดหวัง กลัวคนไม่ให้โอกาส เพราะเป็นละครในฝันของหลายๆ คน แต่ดีใจที่มีคนเห็นใจเพราะรู้ว่าไปถ่ายทำต่างบ้านต่างเมือง ทุ่มเทมาก ทางด้านฟีดแบ็คก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี อบอุ่น หลังจากที่ตนหายไป 2-3 ปีกลับมาเล่นเรื่อวงนี้รู้สึกอบอุ่น คนยังรักเหมือนเดิม คนดูเห็นความพยายามของตนในการที่จะเป็นมิเชล นี่ถือเป็นจุดสูงสุดของคนทำงานเบื้องหน้าแล้วที่อยากให้ประชาชนชื่นชม และขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ"

     หลายคนบอกว่าช่วงแรกๆ เรื่องราวหมิ่นศาสนาอิสลามทำให้มีกระแสแอนตี้นั้น สาว "ขวัญ" กล่าวว่า "ไม่นะคะ เราทำงานกันอย่างระวังทุกฝีก้าวเลยก็ว่าได้ ก็อาจจะเป็นกระแสที่ว่าละครแนวนี้ทำไมถึงมีคำว่า พระพุทธเจ้าข้า ขวัญขอแก้ตรงนี้เลยค่ะว่า ไม่มีคำพูดนั้นที่เราพูด เราจะพูดคำว่า โอ้พระเจ้าเหมือนที่คนทั่วไปเค้าพูดกันตามประเพณี แต่พี่หลุยส์และทางทีมงานก็ได้ดูดเสียงนี้ออกไป เพราะกลัวจะกระทบกับละคร"

     เจ้าตัวยังฝากให้ดูละครเรื่องนี้กันเยอะๆ เป็นละครที่มากกว่าดูเป็นนิยายสวยงาม ไม่อยากให้มีอะไรที่เซนซิทิฟเกี่ยวกับศาสนา เพราะว่าเราคนไทย เรารักทุกศาสนาอยู่แล้ว  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments