"มิกซ์ เพทาย" ชอบใจบท "คำผาน" ได้ออกไอเดียช่วย "พ่อหม่ำ" ใน “แหยม 3”

"มิกซ์ เพทาย" ชอบใจบท "คำผาน" ได้ออกไอเดียช่วย "พ่อหม่ำ" ใน “แหยม 3”

1.5

    เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ สำหรับ "มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้กำกับฯ "หม่ำ จ๊กมก" ทั้งหน้าตา ลีลาอารมณ์ขัน และมุกตลก ได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ เลยทีเดียว ล่าสุดหนุ่ม "มิกซ์" ได้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮาอีหลีแห่งปี "แหยม ยโสธร 3" ในบท "คำผาน" ลูกชายคนเล็กของแหยมและเจ้ย ที่ดันไปตกหลุมรักรำเพยลูกของกำนันปอย คู่อริของพ่อ ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องถูกกีดกันอย่างช่วยไม่ได้นอกจากรับบทนำแล้ว งานนี้เขายังช่วยออกไอเดียมุมมองความรักของวัยรุ่นสมัยนี้ เพิ่มความสนุกให้กับหนังได้อีกเป็นกองเลย

     "ใน แหยม 3 ผมรับบทเป็น คำผาน ครับ คาแรคเตอร์ในภาคนี้จะแตกต่างจากภาคที่แล้วเพราะภาคที่แล้วยังเด็กอยู่ พอมาภาคนี้ก็จะเริ่มมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แถมดันไปชอบกับ รำเพย (บิวตี้ รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น) คือว่าเค้าอยู่โรงเรียนเดียวกันแล้วก็จีบมา 3 ปีแล้วครับ แต่ทีนี้พ่อของรำเพยคือกำนันปอยดันมาเป็นคู่ปรับกับพ่อผม พ่อก็พยายามให้ห่าง แต่ผมก็ไม่สน พยายามจะจีบให้ได้ จะเป็นแฟนรำเพยให้ได้ครับ ภาคนี้จะโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จะหนักไปทางจีบผู้หญิงมากกว่า เหมือนกับเริ่มมีความรักเข้ามาในชีวิตคำผานแล้ว แต่เรื่องความกวนประสาทก็ยังไม่หายไปไหนนะครับ ยังกวนๆ แสบๆเหมือนเดิม

     ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะเหมือนว่าอยู่กับมันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ภาคนี้ก็จะเป็นเรื่องราวใหม่ๆ ครับ ไม่เหมือนภาคเก่า คือมีอะไรใหม่ๆ เข้ามา เห็นพ่อพูดไว้นานแล้ว ตอนแรกก็ลุ้นว่าจะได้เล่นหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่พอฟังไปฟังมาปุ๊บ เริ่มมีความรักเกี่ยวกับรุ่นลูกแล้ว ก็ดีใจว่ามีบทคำผานให้เราเล่นแน่แล้ว พ่อก็มีมาถามมุมความรักของวัยรุ่นเหมือนกันครับ ผมก็มีออกไอเดียบ้าง ให้มันมีอะไรสนุกๆ เพิ่มขึ้น ผมเสนอไปแบบความรักต้องเป็นยุคใหม่ฟีลวัยรุ่น อาจจะไม่ค่อยมีคำกลอนอะไรมาก แต่จะใช้สายตาและคำพูดเล็กๆ น้อยๆ เหมือนเป็นคำคม พ่อก็เอาไปประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยเรื่องราวในหนัง ซึ่งมันก็เข้ากับแหยมมากครับ"

     เตรียมพบกับความแสบฮากวนประสาทของ "มิกซ์ เพทาย" ว่าจะกวนกว่า "พ่อหม่ำ" แค่ไหน ใน "แหยม ยโสธร 3" พร้อมฮาโหนกขยับยกกำลังสาม 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments