"กุ๊ก นาถยา" อึด! แช่น้ำฝนนาน 3 ชม. เพื่อฉากเด็ดในหนังเรื่อง "แม่"

"กุ๊ก นาถยา" อึด! แช่น้ำฝนนาน 3 ชม. เพื่อฉากเด็ดในหนังเรื่อง "แม่"

1

     ห่างหายจากวงการจอแก้วไปนานถึง 15 ปีเต็ม แต่เป็นเพราะบท "แม่" ในภาพยนตร์เทิดทูนพระคุณแม่ของค่ายกรุงไทย ดราม่า เรื่อง "แม่ The Morther" อดีตนางเอกสุดฮอต "กุ๊ก นาถยา แดงบุหงา" หวนคืนจอแก้วอีกครั้ง กับบทบาทสุดท้าทายในชีวิต ที่เจ้าตัวบอกว่าต้องร้องไห้เกือบทั้งเรื่องโดยเฉพาะฉากที่ลูกสาวคนเล็กถูกรถชนตาย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหยุดน้ำตาไม่ได้เลยทีเดียว

     ฉากนี้ทางทีมงานเซ็ทพื้นที่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งแถวอ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากตะวันตกดิน ความมืดปกคลุม ทีมงานก็ทำฝนเทียมเพื่อให้เข้ากับเหตุการณ์ เมื่อลูกสาวคนเล็ก น้องขวัญเดือน (ด.ญ.จรัสวดี พวงทวาย) วิ่งตามพี่สาวเพื่อจะเอาเงินที่พี่สาวขโมยไปกลับคืน แต่มีรถคันหนึ่งวิ่งเข้ามาชนเธอเข้าอย่างจัง ทำเอา แม่หวาน (กุ๊ก นาถยา) หัวใจสลาย โผเข้ากอดศพลูกสาวคนเล็ก น้ำตาท่วมหน้าปนกับน้ำฝนที่โถมกระหน่ำ

     ทีมงานทุกคนเงียบกริบ มีเพียงเสียงร่ำไห้ของแม่หวานที่กอดศพลูกสาวไว้แนบอก ปากก็เรียกชื่อหวังให้ลูกฟื้น แต่มัจจุราชก็ได้พรากลูกสาวจากอกเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ ฉากนี้ "กุ๊ก" เล่นสุดตัว หลังจากผู้กำกับฯ (ก.วุฒิวงศ์) สั่งคัท แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมหยุดร้องไห้

     ฉากนี้จะทำให้คนดูเศร้าถึงกับหลั่งน้ำตาได้มากน้อยแค่ไหน? ต้องไปพิสูจน์ที่โรงภาพยนตร์ 15 สิงหาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ พิเศษ...ต้อนรับวันแม่ 12 สิงหาฯ คุณลูกควงคุณแม่มาดูหนังฟรี! แล้วคุณจะระลึกถึงความรักของแม่ได้อย่างดีที่สุด  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” ไลฟ์ชี้แจงหลังลาออกจากคณะหมอลำใจเกินร้อย  “บอย ศิริชัย” ถึงกับมาคอมเมนต์

“ฟ้อนด์ BNK48” จัดงานจับมือครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ตามกันมาตลอด 6 ปี

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments