รักจืดชืด "กรีน-เคลลี่"

รักจืดชืด "กรีน-เคลลี่"

1

  “กรีน-เคลลี่” รักจืดชืด

              ความรักต่างวัยระหว่างนางเอกสาวร่างโย่ง “กรีน อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล” กับพระเอก “เคลลี่ ธนะพัฒน์”  แม้ว่าแรกๆ ที่ทั้งคู่คบกันดูจะราบรื่นไม่มีปัญหา ทั้งคู่ควงกันออกงานอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นที่อิจฉาของผู้พบเห็น

              กระทั่งเกิดความขัดแย้งระหว่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับพ่อของนางเอกสาว “ฉัตรฎรัฐ” จนถึงขั้นพระเอกชื่อดังทนไม่ไหวมีการฟ้องร้องถึงโรงถึงศาล ตามที่เคยมีข่าวกระฉ่อนวงการก่อนหน้านี้

              โดย “เคลลี่” อ้างว่า พ่อของกรีน อัษฎาพร ส่งจดหมายข่มขู่กว่า 10 ฉบับ ในระยะเวลา 10 เดือน กล่าวหาเคลลี่กักขังหน่วงเหนี่ยวลูกสาว อีกทั้งยังส่งจดหมายไปถึงช่อง 7 สีและผู้จัด ทำให้ชื่อเสียงของตนเองต้องเสียหาย จึงได้ให้ทนายความยื่นฟ้องพ่อของเคลลี่

              ซึ่งศาล ได้นัดไต่สวนในวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ศาลแขวงพระนครเหนือ รัชดาภิเษก แต่ระหว่างที่ยังไม่มีการขึ้นศาล ทางฝ่ายนักแสดงหนุ่มได้มีการนัดเจรจาเพื่อหาข้อยุติกับพ่อของกรีน อัษฎาพร โดยมีการพูดคุยกันในช่วงค่ำของวันที่ 17 พฤษภาคม กระทั่งนำมาซึ่งการถอนฟ้องที่สุด

              ความขัดแย้งดังกล่าว ส่งผลให้รักระหว่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ กรีน อัษฎาพร ลุ่มๆ ดอนๆ ไม่ค่อยจะหวานชื่นเหมือนเดิม ขณะเดียวกันทางแม่ ของ "กรีน อัษฎาพร" ได้เข้ามาเป็นเงาตามตัวนางเอกสาวแทน ล่าสุดที่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับ "กรีน" ควงคู่กันออกงานหลังจากที่จบความขัดแย้งกับพ่อของฝ่ายหญิง คืองานประกาศรางวัลเกียรติยศพระพิฆเนศวร ซึ่งจัดขึ้นที่สถาบันจุฬาภรณ์ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นภาพคู่ระหว่าง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับ "กรีน อัษฎาพร" ก็ไม่มีให้ปรากฏเห็นอีกเลย 

              ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยถึงความรักระหว่างดาราชื่อดังทั้งคู่ว่า เริ่มจะห่างเหินกัน ไม่หวานเหมือนเดิมอีกแล้ว สาเหตุก็มาจากเมื่อครั้งที่ฝ่ายชายทะเลาะกับพ่อฝ่ายหญิง ที่มีส่วนทำให้ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เริ่มจะถอยห่างจากนางเอกสาว

              แหล่งข่าวรายเดิมบอกอีกว่า ตอนนี้ "เคลลี่" กำลังขายขนมจีบกับสาวนอกวงการคนหนึ่ง ซึ่งมีความสวยระดับดารายังแพ้ และบอกอีกว่าสวยกว่า "กรีน" เสียอีก โดยทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนบ่อยขึ้น ทั้งช็อปปิ้งและทานข้าว เพียงแต่ทั้งคู่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยตัวต่อสาธารณะ

              เนื่องจากฝ่ายชายเอง ก็ยังไม่ได้เลิกเด็ดขาดกับนางเอกสาว เพียงแต่บอกกับสาวนอกวงการที่กำลังตามจีบอยู่ว่า “กำลังจะเลิก” ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าความรักระหว่าง "กรีน อัษฎาพร" กับ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ไม่ข้นคลั่กเหมือนเดิมอีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

เพื่อนดาราร่วมสาธุบุญ “นก จริยา”  เผยแพร่ภาพ “พระจอนนี่ แอนโฟเน่”

“โรสแมรี่” ดิ้นหนีความตาย ทุกข์สารพัด โดนดูถูก-เหยียดหยามทำคิดสั้น

โพสต์ถึง “โหนกระแส –กัน จอมพลัง” อ้างแข่งรายการ Realityแล้วได้เงินไม่ครบ?

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments