รักจืดชืด "กรีน-เคลลี่"

รักจืดชืด "กรีน-เคลลี่"

1

  “กรีน-เคลลี่” รักจืดชืด

              ความรักต่างวัยระหว่างนางเอกสาวร่างโย่ง “กรีน อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล” กับพระเอก “เคลลี่ ธนะพัฒน์”  แม้ว่าแรกๆ ที่ทั้งคู่คบกันดูจะราบรื่นไม่มีปัญหา ทั้งคู่ควงกันออกงานอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นที่อิจฉาของผู้พบเห็น

              กระทั่งเกิดความขัดแย้งระหว่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับพ่อของนางเอกสาว “ฉัตรฎรัฐ” จนถึงขั้นพระเอกชื่อดังทนไม่ไหวมีการฟ้องร้องถึงโรงถึงศาล ตามที่เคยมีข่าวกระฉ่อนวงการก่อนหน้านี้

              โดย “เคลลี่” อ้างว่า พ่อของกรีน อัษฎาพร ส่งจดหมายข่มขู่กว่า 10 ฉบับ ในระยะเวลา 10 เดือน กล่าวหาเคลลี่กักขังหน่วงเหนี่ยวลูกสาว อีกทั้งยังส่งจดหมายไปถึงช่อง 7 สีและผู้จัด ทำให้ชื่อเสียงของตนเองต้องเสียหาย จึงได้ให้ทนายความยื่นฟ้องพ่อของเคลลี่

              ซึ่งศาล ได้นัดไต่สวนในวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ศาลแขวงพระนครเหนือ รัชดาภิเษก แต่ระหว่างที่ยังไม่มีการขึ้นศาล ทางฝ่ายนักแสดงหนุ่มได้มีการนัดเจรจาเพื่อหาข้อยุติกับพ่อของกรีน อัษฎาพร โดยมีการพูดคุยกันในช่วงค่ำของวันที่ 17 พฤษภาคม กระทั่งนำมาซึ่งการถอนฟ้องที่สุด

              ความขัดแย้งดังกล่าว ส่งผลให้รักระหว่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ กรีน อัษฎาพร ลุ่มๆ ดอนๆ ไม่ค่อยจะหวานชื่นเหมือนเดิม ขณะเดียวกันทางแม่ ของ "กรีน อัษฎาพร" ได้เข้ามาเป็นเงาตามตัวนางเอกสาวแทน ล่าสุดที่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับ "กรีน" ควงคู่กันออกงานหลังจากที่จบความขัดแย้งกับพ่อของฝ่ายหญิง คืองานประกาศรางวัลเกียรติยศพระพิฆเนศวร ซึ่งจัดขึ้นที่สถาบันจุฬาภรณ์ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นภาพคู่ระหว่าง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับ "กรีน อัษฎาพร" ก็ไม่มีให้ปรากฏเห็นอีกเลย 

              ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยถึงความรักระหว่างดาราชื่อดังทั้งคู่ว่า เริ่มจะห่างเหินกัน ไม่หวานเหมือนเดิมอีกแล้ว สาเหตุก็มาจากเมื่อครั้งที่ฝ่ายชายทะเลาะกับพ่อฝ่ายหญิง ที่มีส่วนทำให้ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เริ่มจะถอยห่างจากนางเอกสาว

              แหล่งข่าวรายเดิมบอกอีกว่า ตอนนี้ "เคลลี่" กำลังขายขนมจีบกับสาวนอกวงการคนหนึ่ง ซึ่งมีความสวยระดับดารายังแพ้ และบอกอีกว่าสวยกว่า "กรีน" เสียอีก โดยทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนบ่อยขึ้น ทั้งช็อปปิ้งและทานข้าว เพียงแต่ทั้งคู่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยตัวต่อสาธารณะ

              เนื่องจากฝ่ายชายเอง ก็ยังไม่ได้เลิกเด็ดขาดกับนางเอกสาว เพียงแต่บอกกับสาวนอกวงการที่กำลังตามจีบอยู่ว่า “กำลังจะเลิก” ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าความรักระหว่าง "กรีน อัษฎาพร" กับ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ไม่ข้นคลั่กเหมือนเดิมอีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments