"หม่ำ จ๊กมก" นำทัพนักแสดงเว้าตำนานฮักครั้งใหม่

"หม่ำ จ๊กมก" นำทัพนักแสดงเว้าตำนานฮักครั้งใหม่

1

     กลับมาอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮาม่วนอีหลี "แหยม ยโสธร 3" ของค่ายใบโพธิ์ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" และ "บั้งไฟฟิล์ม" โดยเพิ่งยกขบวนความแซบมาเปิดตัวให้โลกรู้ว่า "แหยม ยโสธร 3 กลับมาแล้วเด้อ" เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ Sky Dining ชั้น 6สยามดิสคัฟเวอรี่   

     นำทีมโดย "หม่ำ จ๊กมก" สุดยอดตลกของเมืองไทย ในฐานะโปรดิวเซอร์, คนเขียนบท, ผู้กำกับ และนักแสดงนำของเรื่อง กับมาด "บักแหยม"พร้อมขนทัพนักแสดง "หม่ำ โมเดลลิ่ง" ยุค 2013 มาร่วมกันสร้างตำนานรักสนั่นทุ่งครั้งใหม่ในภาคนี้ ไล่มาทั้ง บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม, ฟ้า อิงฟ้า เกตุคำ,บิวตี้ รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น, นกเอี้ยง จิตรลดาพร กันหาวรรค, เฉิน เชิญยิ้ม รวมไปถึงลูกชายสุดที่รักที่หน้าไม่เหมือนกันซักนิดอย่าง "มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา" และยังมีนักแสดงหน้าใหม่สุดเซอร์ไพรส์ "มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา" (เมียสุดที่รัก) ที่ตอบรับคำชวนของสามีมาเล่นหนังให้เป็นครั้งแรกในชีวิตร่วมด้วย "เจเน็ต เขียว" ที่กลับมาสวมบท "เจ้ย" อีกครั้ง

     ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสันฉูดฉาดจากเสื้อผ้า หน้า ผม ของนักแสดง สมกับคอนเซ็ปต์ของหนังแหยมฯ ก่อนจะเปิดศึกสองแฟมิลี่ "บักแหยม VS กำนันปอย" ที่บ่มีไผยอมไผ ทั้งปะทะคารม แข่งตำส้มตำฝีมือเมียทั้งสอง และที่พิเศษคือการประชันการเต้นระหว่างสองบ้าน เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมงานสนั่นทุ่งไปตามระเบียบ พร้อมกับการฉายตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในโลก งานนี้เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น รอดูการกลับมาอีกครั้งของหนังรักรากหญ้าสุดคลาสสิคที่จะทั้งฮาทั้งแฮปทั้งปี้เรื่องนี้แบบเต็มๆ ใน "แหยม ยโสธร 3" ได้เวลาฮาโหนกขยับยกกำลังสาม 8สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments