ชิงเบอร์ 1 "เอสเธอร์-เนย" นางร้ายช่อง 3

ชิงเบอร์ 1 "เอสเธอร์-เนย" นางร้ายช่อง 3

1

                 ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อข่าวมาแรงจากวิกหนองแขมเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของ 2  นางร้ายว่ากันว่าเป็นการเปิดศึกแย่งชิงตำแหน่งเบอร์ 1 นางร้ายของช่อง 3  ที่เรียกว่ามาแรงสุด ๆ ระหว่างนางร้ายมาแรงอย่าง  “เนย-โชติกา วงศ์วิลาส”กับ “เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา”
                 ว่ากันว่าทั้งคู่ เดิมทีก็เป็นนักแสดงที่สามารถร่วมงานกันได้แต่อาจจะด้วยบทบาทที่ส่งให้ดังเป็นพลุแตกจากซีรีย์ “คุณชายจุฑาเทพ” ประการหนึ่งและบางกระแสก็ว่าผู้จัดหลายรายแย่งที่จะให้ 2 นักแสดงดาวร้ายแห่งยุค มาร่วมงานทำให้ทั้ง 2 มีอาการไม่กินเส้นกันมาระยะหนึ่ง
                 บ้างก็ว่าอาการเกาเหลาเกิดจาก “เนย” ก่อนหน้านี้ไม่ชอบที่ “เอสเธอร์” มาแย่งซีนของเธอไปจากละครชุดหลังจากละคร “คุณชายรณพีร์” แม้ว่าช่วงหลังแต่ละคนก็แยกย้ายกันไปทำงานอีเว้นท์ของตนเองแต่จากแหล่งข่าวว่าต่างฝ่ายฝืนยิ้มเข้าหากัน เวลาออกงานเท่านั้น
                 จากการตอกย้ำข่าวเกาเหลาของทั้งคุ่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากส่วนหนึ่งมาจากที่ผู้จัดการคนดัง “เอ-ศุภชัย  ศรีวิจิตร” ผู้เคยดูแล “เนย” ถึงกับออกมาร่วมวงที่จะเข้ามาดัน “เนย” ให้กลับมาดังเปรี้ยงปร้างอีกหนเบียดชนะ “เอสเธอร์” ด้วยการวิ่งหาละครจากผู้จัดหลายรายก็มี
เพิ่มการยืนยันให้หนักแน่นกับข่าวนี้ล่าสุด 2 ดารามีการให้สัมภาษณ์พาดพิงกันเบาๆว่าหากใครจะมาครองตำแหน่งดาวร้ายแห่งวิกหนองแขม ต่างฝ่ายก็ไม่สนใจกันเพราะมุ่งโฟกัสคุณภาพของงานแสดงเป็นหลัก
                 “เนย”  ออกมาบอกว่า “ไม่กลัวนางร้ายหน้าใหม่เลยซึ่งเราทำงานด้วยกันมาตลอดจะมาเบียดตำแหน่งนางร้ายได้ไงซึ่งน้องเป็นคนเก่งมากถ้ามีงานเข้ามาก็แบ่งกันได้อยู่แล้วไม่ซีเรียสไม่ได้หวงตำแหน่งนางร้ายเลยคะ
                 ด้าน “เอสเธอร์”  ก็บอกว่าดีใจมีคนตั้งฉายาให้เป็นนางร้ายแบบมีกึ๋นไม่กลัวโดนเปรียบเทียบกับนางร้ายรุ่นพี่ค่ะเพราะก็คิดว่าคงสู้พี่เขาไม่ได้อยู่แล้วยิ่งพี่เขาเป็นรุ่นใหญ่กว่าหนูเยอะ “

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments