"อั้ม" ปัดรับละคร "อีพริ้งคนเริงเมือง" รับสัญญาช่อง 7 เหลือ 2 อาทิตย์

"อั้ม" ปัดรับละคร "อีพริ้งคนเริงเมือง" รับสัญญาช่อง 7 เหลือ 2 อาทิตย์

1

     "อั้ม พัชราภา" ปัดรับละคร อีพริ้งคนเริงเมือง รับสัญญากับช่อง 7 เหลือ 2 อาทิตย์ จะเข้าไปคุย โต้เกาเหลากลุ่มเพื่อนซี้ บอกโอกาสออกงานคู่ "แอมป์" ยาก

     ถือว่าเป็นซุป’ตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยสำหรับสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรมักจะมีคนสนใจตลอด ล่าสุดก็มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 และรับเล่นละคร "อีพริ้งคนเริงเมือง" ส่วนเรื่องออกงานคู่กับหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" นั้น "อั้ม" บอกว่าไม่มีอย่างแน่นอน งานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า

     "ไม่ทราบเลยที่มีข่าวว่าจะไปเล่นอีพริ้งคนเริงเมือง ไม่รู้เรื่องเลย ตอนนี้สัญญากับช่องใกล้จะหมดแล้ว กำลังจะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่อีก 2 อาทิตย์ถือว่าเป็นช่วงพักงานละครอยู่ในช่วงนี้

     ส่วนเรื่องที่จะเล่นละครกับพี่เบิร์ดนี่ก็ไม่ทราบเรื่องเหมือนกันค่ะ อาจมีคนเขียนในเว็บหรือในกระทู้ ถ้าจะเป็นนักแสดงอิสระก็คงจะให้คำตอบได้อีก 2เดือนค่ะ อยากเล่นละครเหมือนกันเพราะว่าเวลาดูแล้วคิดถึง

     ยืนยันไม่ขอออกงานคู่กับแอมป์แน่นอนเพราะว่าไม่ใช่อาชีพของเขา เขาคงไม่ถนัดที่จะเจอผู้คน แต่มีโฆษณาและอีเว้นท์ติดต่อมาเยอะมาก อั้มเองก็อยากจะรับเพราะว่าจะได้หักเปอร์เซ็นต์เขาได้" (หัวเราะ)  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments